Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/3814
Markmiðið með þessari rannsókn var að komast að því hver viðhorf starfsfólks leikskóla og foreldra er til trúarbragðafræðslu á leikskólum og hver staða trúarbragðafræðslu er á leikskólunum. Rannsóknin var gerð með blandaðri rannsóknaraðferð sem fólst í að senda spurningalista til starfsfólks og foreldra barna í sex leikskólum ásamt því að taka viðtöl við tvo leikskólastjóra. Kenningar nokkurra fræðimanna, svo sem Hönnu Ragnarsdóttur, Kristínar Dýrfjörð og Eleanor Nesbitt, voru hafðar til hliðsjónar en þeir eru flestir á þeirri skoðun að einhver fræðsla um trúmál sé nauðsynleg bæði til uppbyggingar sjálfsmyndar barna og til þess að börn læri að bera virðingu og viðhafi umburðarlyndi gagnvart öðrum samfélagsþegnum.
Í ljós kom að starfsfólk og foreldrar voru sammála um margt sem tengist trúarbragðafræðslu en þau greinir á um hvort kenna eigi trúarbragðafræðslu á leikskóla. Mikill meirihluti foreldra vill að börnin þeirra læri um trúarbrögð á leikskóla en starfsfólk er á öndverðum meiði.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
360).pdf | 1,03 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |