is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/38268

Titill: 
  • Titill er á ensku The Importance of Education in Refugee Camps: Sharing the Responsibility
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Menntun barna og jafnræði er mikilvægt málefni sem vert er að skoða frá ýmsum sjónarhornum, þá sérstaklega út frá börnum flóttamanna með áherslu á stúlkur. Tölfræðin sýnir að stúlkur eru í sérstökum áhættuhópi þegar kemur að aðgengi að menntun. Þessi ritgerð fjallar einkum um þessi málefni í samhengi við heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og hver ábyrgð alþjóðasamfélagsins sé. Marga þætti þarf að skoða, sérstaklega út frá nokkrum stofnununum á vegum Sameinuðu þjóðanna og hinum ýmsu sáttmálum sem hafa verið gerðir í gegnum árin til að tryggja rétt einstaklinga. Samvinna svona margra þátta getur verið flókin og voru því tvær þjóðir sérstaklega valdar til að sýna fram á þá erfiðleika sem þær standa frammi fyrir. Chad í Afríku og Jórdanía í Miðausturlöndum voru valdar vegna nokkurra þátta, aðallega mikils innstreymis flóttamanna, barnagiftinga, stöðu kvenna, þátttöku ríkisstjórnar þjóðarinnar og aðstoðar ýmissa gerenda frá alþjóðasamfélaginu.

  • Útdráttur er á ensku

    Children’s education is very important, not only as a base for knowledge and development but is also a vital stepping stone to independence in adulthood. Education is an essential component in establishing equality between genders. In order to change this perspective towards gender inequality, there are specific issues that need to be addressed. This is where the international community needs to react and share the responsibility to provide quality education for all children. Girls need equal access to quality education and knowledge that supports independence and empowerment to ensure that their voices are heard. The aim of this thesis is to review the sustainable development goals for education and gender equality in relation to how they apply to refugee children with a special focus on girls. We ask whether the goals are realistic and how they can be reached with the aid of organizations, institutions, the private sector and other actors. The countries Chad in Africa and Jordan were chosen for the purpose of this case study. They are exemplary countries to conduct such a review due to the high influx of refugees, status of women’s rights, existence of child marriage, financial status, and government participation with the assistance from the international community.

Samþykkt: 
  • 10.5.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38268


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Íris Thelma - Skemman.pdf172,53 kBLokaðurYfirlýsingPDF
Íris Thelma Jónsdóttir - MA thesis.pdf874,95 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna