en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3829

Title: 
  • Title is in Icelandic „Svo að það sé ekki bara ég og hann út í eilífðina“ : árangursríkar leiðir til að bjóða barn á einhverfurófinu velkomið á leikskóladeildina
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða hvað vænlegt væri til árangurs þegar leikskóladeild tekur við barni á einhverfurófinu. Rannsóknarspurningin mín var: Hvaða starfsaðferðir eru árangursríkar þegar bjóða skal barn á einhverfurófinu velkomið á deild í leikskóla? Viðtöl voru tekin við sex viðmælendur, þrjá stuðningsaðila og þrjá deildarstjóra af þremur leikskólum í Reykjavík. Viðmælendurnir eru allt konur á mismunandi aldri og með mismunandi reynslu og menntun. Notast var við óstöðluð viðtöl sem er ein tegund eigindlegra rannsóknaraðferða. Helstu niðurstöður sýna að það sem er árangursríkt í starfi með börnum á einhverfurófinu er meðal annars að sem flest starfsfólk sé fagmenntað. Námskeið og fundir eru góð leið til að koma öðru starfsfólki inn í starfið með barninu á einhverfurófinu sem og gott samstarf. Stuðningsaðilinn á að vera hluti af deildinni og nota fagþekkingu sína til að aðstoða önnur börn. Barnið á að vera hluti af hópnum og taka þátt í daglega starfinu á deildinni eftir fremsta megni.
    Lykilorð: Nám án aðgreiningar, samstarf.

Accepted: 
  • Oct 1, 2009
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/3829


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni.pdf238.56 kBOpenHeildatextiPDFView/Open