Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38313
Í þessari ritgerð er fjallað um áhættuhegðun stúlkna og hún borin saman við áhættuhegðun drengja. Varpað er ljósi á kenningar og líkön sem tengja má við áhættuhegðun barna en þar á meðal er fjallað um félagslegt taumhald, félagsnámskenninguna, stimplunarkenninguna, vistfræðilíkan Belsky og líkan Patterson um þróun andfélagslegrar hegðunar. Fjallað er um hvernig þróun áhættuhegðunar getur átt sér stað í barnæsku sem og á unglingsárum ásamt því að dregnir eru fram kynbundnir áhættuþættir sem geta haft ríkuleg áhrif á líf stúlkna. Varpað er ljósi á tíðni tilkynninga um áhættuhegðun og fjölda barna í úrræðum á vegum Barnaverndarstofu þá eru einnig tekin fyrir úrræði sem standa til boða fyrir börn sem sýna áhættuhegðun. Fjallað er um starf félagsráðgjafa, hvernig sérþekking þeirra og nálgun getur nýst í starfi með stúlkum sem sýna áhættuhegðun.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
jog62_ahaettuhegdun-stulkna-og-thorf-theirra-fyrir-studningsurraedi_juni-2021.pdf | 938.94 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
LOKAVERKEFNI.pdf | 289.25 kB | Lokaður | Yfirlýsing |