is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38383

Titill: 
  • Titill er á spænsku La enseñanza y el aprendizaje de ELE: Una propuesta didáctica para el aula virtual en Islandia
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið verkefnisins, sem hér er lagt fram til fullnustu MA gráðu frá Háskóla Íslands, er að búa til tillögu að kennslu spænsku sem annars máls í fjarnámi. Við gerð kennslutillögunnar var leitast við að skapa sem mesta nánd annars vegar á milli nemenda og hins vegar á milli kennara og nemenda.
    Ritgerðin hefst á stuttri almennri umfjöllun um fjarnám, allt frá 19. öld og fram til dagsins í dag. Einnig er fjallað um fjarnám á Íslandi og stöðu þess og umgjörð í skólakerfinu. Þá er í næsta kafla fjallað um helstu kenningar sem lúta að samskiptum og tengslum í skólastofunni sem og aðferðum til að skapa námsumhverfi sem tengir nemendur og kennara. Því næst er litið til ýmissa kenninga um fjarkennslu. Í 4. kafla er tillaga að kennslu spænsku í fjarnámi. Tillagan beinist að nemendum á getustigi A1 til A2 samkvæmt tungumálaramma Evrópusambandsins. Kennslan er skipulögð með þeim hætti að nemendum finnist þeir ekki einangraðir í námi sínu og heltist ekki úr lestinni af þeim sökum. Leitast hefur verið við að búa til verkefni sem eru aðlaðandi og vekja áhuga nemenda og sem nemendur geta unnið saman í stærri eða minni hópum þegar þeir eru í fjartíma. Verkefni, útskýringar og ýtarefni er allt á rafrænu formi.

  • Útdráttur er á spænsku

    El presente trabajo fin de máster (TFM) tiene por objetivo presentar una propuesta didáctica para un curso de español como lengua extranjera (ELE) a distancia en Islandia, a la luz de los avances en materia de enseñanza y aprendizaje que brindan las nuevas tecnologías. Con el uso de los recursos y las herramientas apropiadas pretendemos facilitar la comunicación entre cada miembro del grupo y crear de este modo una comunidad de aprendizaje cercana y social. Para alcanzar este fin, en las clases ponemos énfasis en el trabajo colaborativo y las actividades que fomenten la comunicación y la expresión oral. Aunque en nuestra propuesta se ponen en práctica todas las destrezas comunicativas —expresión oral y escrita, comprensión auditiva y lectora—, damos especial importancia a la expresión oral en las clases por videoconferencia que se han planificado una vez a la semana. Esta propuesta, dirigida a alumnos de nivel A1-A2, se encuentra entre una de las primeras de este tipo en este contexto educativo concreto y lista para ser usada en línea.

Samþykkt: 
  • 14.5.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38383


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni - yfirlýsing.pdf344.75 kBLokaðurYfirlýsingPDF
MA-ritgerðin í heild_ pdf-(3).pdf34.3 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna