is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/3845

Titill: 
  • Hvernig læra börn málið? : á hverju aldurskeiði fyrir sig
Höfundur: 
Útdráttur: 
  • Ritgerðin fjallar um málþroska barna frá fæðingu til þriggja ára aldurs. Fjallað er um hvernig börn læra málið á hverju aldurskeiði fyrir sig. Kenningar fræðimannanna Skinners, Noam Chomsky, Piaget og Vygotsky eru kynntar. Þar á eftir er fjallað um málfyrirmyndir. Fyrstu málfyrirmyndirnar eru foreldarnir sem gegna mikilvægu hlutverki í málþroska barna sinna frá fæðingu. Þá er fjallað um leikskólakennara sem gegna veigamiklu hlutverki í málþroska barnanna. Síðan var gerð málathugun á tveim telpum tveggja og þriggja ára. Skoðaður var orðaforði, framburður þeirra og setningar. Þar kom fram mikill munur á framburði og setningum og orðaforða.

Samþykkt: 
  • 1.10.2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3845


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
hrefnaritgerd_fixed.pdf168.99 kBLokaðurHeildartextiPDF