en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3850

Title: 
  • Title is in Icelandic Handbók um útikennslu á Álftanesi
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Greinargerðin er með handbók fyrir kennara þar sem ég setti fram hugmyndir að vettvangsferðum og útileikjum fyrir yngri börn á Álftanesi. Markmiðið með greinargerðinni er að leita svara við þeirri spurningu hvort útikennsla sé góður kostur fyrir börn og ef svo er þá að hvaða leyti. Í greinargerðinni skilgreindi ég hugtakið útikennsla og gerði grein fyrir niðurstöðum nokkurra rannsókna á áhrifum útikennslu á börn. Eins fjallaði ég um hvers konar umhverfi og efniviður henti í útikennslu og hvert hlutverk kennarans er í slíkri kennslu. Þá athugaði ég hvort áhersla er lögð á útikennslu í námskrám leik- og grunnskóla. Að síðustu athugaði ég hvernig helstu kenningar fræðimanna um nám falla að útikennslu.
    Helstu niðurstöður mínar eru þær að í kennslu sé fjölbreyttnin mikilvæg og það að færa hluta af kennslunni út er liður í að auka fjölbreyttnina. Einnig er mikilvægt að kennarar séu opnir fyrir áhugasviði barnanna, hvað þeim langar til að hafa í kringum sig og hvað þeim langar til að rannsaka.

Accepted: 
  • Oct 2, 2009
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/3850


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
greinagerð.pdf216.29 kBOpenGreinagerðPDFView/Open
handbók.pdf2.87 MBOpenHandbókPDFView/Open