is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38510

Titill: 
  • Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar í stærðfræði á frammistöðu barna með þroskafrávik
Námsstig: 
  • Bakkalár
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Markmið rannsóknarinnar var að skoða hvort þýðing kennsluhandrits og námsefnis með aðferðum stýrðrar kennslu (e. Direct instruction) og fimiþjálfunar (e. Precision teaching) bætti frammistöðu barna með þroskafrávik í orðadæmum í stærðfræði. Stýrð kennsla og fimiþjálfun eru raunprófaðar kennsluaðferðir sem endurtekið hafa sýnt árangur í almennri kennslu og sérkennslu. Námsefnið var fengið frá Morningside skólanum í Bandaríkjunum og þýtt af rannsakendum. Margfalt grunnlínusnið yfir þátttakendur var notað til þess að meta frammistöðu þátttakenda í námsefninu og árangur af íhlutun kennsluhandritsins. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu að færni þátttakenda jókst eftir inngrip og fækkuðu villur í svörum þeirra. Þátttakendur náðu ekki fimiviðmiðum sem sýnir fram á að frekari þjálfunar sé þörf til þess að þeir nái flugfærni (e. fluency) í námsefninu. Rannsóknin var gerð í samstarfi við Arnarskóla og var hún felld inn í almennt skólastarf þátttakenda.

Samþykkt: 
  • 27.5.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38510


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS-verkefni_Saga_Þórdís.pdf452.45 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf310.93 kBLokaðurYfirlýsingPDF