en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3876

Title: 
  • Title is in Icelandic Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar við dagvistaraðstæður í þremur grunnskólum skólaárið 2008-2009
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Eftirfarandi rannsókn var gerð í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ í dag¬vistar-aðstæðum skólaárið 2008–2009. Mælingar á samskiptum starfsfólks og barna voru gerðar með beinu áhorfi. Grunnlínumælingarnar voru gerðar á haustönn 2008 og voru þær viðbót við mælingar frá skólaárinu 2007–2008. Mælingarnar sem gerðar voru skólaárið 2008–2009 eru liður í því að meta áhrif hegðunarstjórnarkerfis sem kallast Stuðningur við jákvæða hegðun (Positive behavior support, eða PBS) og er verið að inn¬leiða frá og með vorönn 2009. Rannsóknin er hluti af stærri rannsókn sem er sú fyrsta sinnar tegundar. Áreiðanleikamælingar voru gerðar í 30% tilvika. Niðurstöðum var skipt niður eftir skólum. Þær sýndu að ekki komu fram mikil frávik milli skóla. Niður¬¬stöðurnar sýndu jafnframt að úrbóta er þörf í starfi frístundaheimila Reykja¬nesbæjar. Nauðsynlegt er því að starfsmenn þeirra hljóti frekari fræðslu og þjálfun í að beita stuðningi við jákvæða hegðun.

Accepted: 
  • Jun 5, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3876


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Kristin_B_Jonsdottir_forsida_utdrattur_fixed.pdf63.59 kBOpenForsíða, útdrátturPDFView/Open
Kristin_B_Jonsdottir_Meginmal_fixed.pdf607.98 kBOpenMeginmálPDFView/Open
Kristin_B_Jonsdottir_Vidauki_fixed.pdf100.46 kBOpenViðaukiPDFView/Open