en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3879

Title: 
  • is Ábyrgur einstaklingur
Abstract: 
  • is

    Tilgangur þessarar rannsóknar er að kanna hvernig kynfræðslu er háttað í grunnskólum og
    hvernig stuðning og fræðslu stúlkur sem verða ófrískar á grunnskólaaldri fá ef þær ákveða að
    ljúka meðgöngu. Leitað var svara við þessum spurningum hjá skólahjúkrunarfræðingum,
    lækni sem vinnur á heilsugæslustöð, lífsleiknikennurum, mæðrum sem eignuðust börn í
    grunnskóla og barnshafandi stúlkum í grunnskóla. Gagnanna var aflað með eigindlegum
    viðtölum við ellefu einstaklinga. Viðtölin voru greind með tilliti til þessara tveggja spurninga
    hér að ofan. Upplýsingar um tíðni kynsjúkdóma eru sláandi. Í niðurstöðum kemur fram að
    öllum viðmælendum þótti kynfræðslu vera ábótavant í grunnskólum auk þess sem lítill
    stuðningur virðist vera frá skólum til barnshafandi unglingsstúlkna.Viðmælendum okkar sem
    hafa verið ófrískar í grunnskóla og átt barnið á þeim tíma finnst kynfræðsla hafi verið af
    skornum skammti og situr hún ekki eftir í minningu þeirra. Fræðsla um meðgöngu, fæðingu
    og uppeldi barna, til barnshafandi unglingsstúlkna virðist ekki koma frá hendi skólans, hvorki
    frá kennurum né skólahjúkrunarfræðingum.

Accepted: 
  • Oct 5, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3879


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
%C1byrgur einstaklingur- skemma.pdf2.07 MBLockedHeildartextiPDF