en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/388

Title: 
  • is Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræði
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi sem lögð er fram til B.Ed. – prófs af Grunnskólabraut við Kennaraháskóla Íslands og fjallar um sértæka stærðfræðiörðugleika. Ritgerðin skiptist í þrjá meginhluta. Í fyrsta hlutanum er reynt að setja fram skilgreiningu á hvað sértækir stærðfræðiörðugleikar eru og hver einkenni þeirra eru. Í öðrum hlutanum er sagt frá greiningarprófinu Talnalykli og samræmdum könnunarprófunum í 4. og 7. bekk og hvernig þau eru notuð í íslensku skólakerfi til þess að finna út hvaða nemendur eiga í erfiðleikum með stærðfræði. Í þriðja hlutanum er sagt frá sérkennslu og hvað hún felur í sér. Í síðari hluta þess þáttar er sagt frá niðurstöðum nemenda í einum grunnskóla úr samræmdum könnunarprófum í fjórða bekk.

Accepted: 
  • Aug 15, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/388


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf696.66 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open