is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38867

Titill: 
  • Titill er á ensku Can listening to music while studying be performance enhancing and anxiety regulating for students with learning disabilities?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Áhrif tónlistarhlustunar og hlustunar bakgrunnsmiðla (sjónvarpsþættir, hlaðvörp, útvörp) á nemendur var rannsakað til að kanna hvort og hvaða tegund tónlistar nemendur tileinka sér meðan þeir stunda nám til að auka námsárangur sinn. Sérstök áhersla var lögð á nemendur með námserfiðleika. Auk þess var tenging við kyn og skólastig skoðuð. Búist var við að nemendur með námsörðugleika fyndu fyrir meiri kvíða en samnemendur þeirra sem gæti orsakað lélegri frammistöðu í námi. Gögnum var safnað með spurningalista í formi netkönnunar. Alls voru 269 gild svör frá 144 körlum (53.5%) og 125 konum (46.4%). Aldur þátttakenda var á bilinu 18 til 48+. Úrtakinu var skipt í tvo hópa, Hópur A: Með námsörðugleika og Hópur B: Án námsörðugleika. Tölfræðiforritið SPSS var notað til þess að kanna marktæk tengls milli hópa og breyta og notast var við Kí- kvaðrat og krosstöflur. Niðurstöður sýndu að hlustun á tónlist við nám var algeng og bætti námsárangur. Áhugavert var að niðurstöður sýndu að algengasta tónlistarstefnan sem notuð var meðan nám var stundað var Hip-Hop/Rapp.
    Lykilhugtök: tónlistarhlustun, bakgrunnsmiðlar, námsárangur, námserfiðleikar, kvíði.

  • Útdráttur er á ensku

    The effect of music listening and background media (television episodes, podcasts, radio) on students was researched in order to examine if and what kind of music genres students listen to while studying in order to enhance their academic performance. A special focus was on students with learning disabilities and additionally the connection to gender and academic levels were also examined. It is anticipated that students suffering from learning disabilities feel more anxious than their peers which could cause their poorer academic performance. All data was collected with a questionnaire in the form of a internet survey. There were 269 valid answers from 144 males (53.5%) and 125 females (46.4%). Participants age ranged from 18 to 48+. The sample was devided into two groups, Group A: with learning disabilities and Group B: without learning disabilities. The statistical software SPSS was used in order to find any significant connections between the groups and were Crosstabs and Chi- squared used. The result showed that listening to music while studying was common and performance enhancing. Interestingly, the results showed that the most common music genre used while studying was Hip-Hop/ Rap.
    Key Words: Music listening, background media, academic performance, learning disabilities, anxious,

Samþykkt: 
  • 10.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38867


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc LOKAVERKEFNI Í SÁLFRÆÐI - SKEMMAN.pdf705.73 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna