Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/388
Ritgerð þessi sem lögð er fram til B.Ed. – prófs af Grunnskólabraut við Kennaraháskóla Íslands og fjallar um sértæka stærðfræðiörðugleika. Ritgerðin skiptist í þrjá meginhluta. Í fyrsta hlutanum er reynt að setja fram skilgreiningu á hvað sértækir stærðfræðiörðugleikar eru og hver einkenni þeirra eru. Í öðrum hlutanum er sagt frá greiningarprófinu Talnalykli og samræmdum könnunarprófunum í 4. og 7. bekk og hvernig þau eru notuð í íslensku skólakerfi til þess að finna út hvaða nemendur eiga í erfiðleikum með stærðfræði. Í þriðja hlutanum er sagt frá sérkennslu og hvað hún felur í sér. Í síðari hluta þess þáttar er sagt frá niðurstöðum nemenda í einum grunnskóla úr samræmdum könnunarprófum í fjórða bekk.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Heildarskjal.pdf | 696,66 kB | Open | Heildarskjal | View/Open |