is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/38937

Titill: 
  • Óður til útvarpsins : staða hlaðvarps á Íslandi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Tilgangur þessarar ritgerðar er að meta skilgreiningu, stöðu og þróun hlaðvarps á íslenskum markaði. Sérstök áhersla var lögð á einkenni sem skilgreina „aðra öld“ hlaðvarpa Tiziano Boninis sem hófst árið 2012. Þar er áhersla á að auka tekjur og útbreiðslu auk þess sem hlaðvörp verða líkari meginstraumsmiðlum (e: mainstream medium) og ólíkari þeirri grasrótarútgáfu sem einkenndi hlaðvörp áður fyrr. Eigindleg viðtöl voru tekin við aðila sem tengjast hlaðvarps- og/eða fjölmiðlamarkaði á mismunandi hátt. Auk þess var notast við niðurstöður Gallup könnunar á hlustun á íslenskum hlaðvörpum. Leitast var eftir því að setja tölfræði og viðhorf viðmælenda í samhengi við nýlegar erlendar rannsóknir á hlaðvarpi og hlaðvarpshlustun.
    Niðurstöður leiða í ljós að hlaðvarp hefur náð fótfestu á íslenskum markaði. Talsverð aukning hlaðvarpa og hlaðvarpshlustunar hefur átt sér stað síðastliðin þrjú ár. Hlaðvarp er ekki orðið að jafn afgerandi hluta fjölmiðlaumhverfisins á Íslandi eins og víða erlendis og var það líka lengur að taka af stað. Hlaðvarp virðist teljast sem fjölmiðill á Íslandi þó óvissa sé til staðar um lagalega stöðu.

  • Útdráttur er á ensku

    The objective of this paper is to evaluate the definition, status and evolution of podcasting in the icelandic market. Specific attention was paid to characteristics that define Tiziano Bonini‘s „second age“ of podcasting that started in 2012. The „second age“ involves an emphasis on increasing income and distribution, making podcasts more like mainstream mediums and less like the grasroots beginning of podcasting. A qualitative method was used, interviews were conducted with people with different affiliations with podcasting and/or media. Additionally,
    results from a Gallup survey on listenership of icelandic podcasts was also used. Statistics and respondents‘ views were then compared to recent research on podcasting and podcast listening abroad.
    The results indicate that podcasting has been able to gain a foothold in the icelandic market. For the past three years there has been a substantial increase in both podcast listenership and the number of podcasts. Podcasts have not become a fundamental part of the icelandic media environment as it has abroad and it has had a slower start. Podcasting appears to be a recognized medium, although there is uncertainty about its legal status.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 31.12.2141.
Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38937


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA_HugrunHannesdDiego.pdf1,69 MBLokaður til...31.12.2141HeildartextiPDF