is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38943

Titill: 
  • „Samfélagsmiðlar eru ekki sökudólgurinn heldur fólkið sem notar þá“ : samfélagsmiðlar, áhrifavaldar og sjálfsmynd ungra kvenna á Íslandi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Hröð framþróun á sviði tækni síðastliðna áratugi hefur umbylt því hvernig fólk tjáir sig og hefur samskipti. Með tilkomu internetsins hafa svokallaðir samfélagsmiðlar litið dagsins ljós. Notendavænir miðlar á borð við Instagram hafa notið mikillar hylli, sér í lagi hjá unga fólkinu, sem er oftar en ekki fljótt að tileinka sér og nýta tækninýjungar í daglegu lífi. Þeir aðilar sem eru hvað virkastir á miðlinum og hafa jafnframt stærsta fylgjendahópinn þar eru oftar en ekki kallaðir áhrifavaldar. Áhrifavaldur er hver sá sem getur haft áhrif á eða breytt því hvernig annað fólk hegðar sér. Þessi áhrif geta ýmist verið jákvæð og neikvæð. Markmið þessarar rannsóknar er að skoða samfélagsmiðlanotkun ungra kvenna á Íslandi, áhrif miðlanna á sjálfsmynd þeirra og hlut áhrifavalda í þeim efnum.

  • Útdráttur er á ensku

    Rapid technological changes of the 21st century have revolutionized how people communicate and express themselves. Social media platforms such as Instagram, are particularly popular among young people, who quickly adapt to new technology. The most active, engaging, social media users, with the largest following are considered influencers. An influencer is anyone who can influence or change the behavior of other people. The objective of this study is to bring to light the link between social media usage, influencers and the effect they have on young women in Iceland. The study examines what these effects are and how they shape self-identity of young, Icelandic women.

Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38943


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA-Samfélagsmiðlar eru ekki sökudólgurinn.pdf380.32 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna