is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39002

Titill: 
  • Skóli án aðgreiningar og börn sem þurfa sérúrræði : staða barna með tilfinningavanda og námshamlanir inni í kennslustofunni
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Börn eru viðkvæm á ungum aldri og skólaumhverfið þarf að vera þeim öruggt umhverfi þar sem þau geta tjáð sig um líðan sína og þarfir. Til þess að allir geti stundað nám sitt á árangursríkan hátt þurfa allir aðilar að vera á sömu blaðsíðu með námsáætlun og einstaklingsbundnar þarfir nemenda. Hvorki nemendur né kennarar einir geta borið ábyrgð á öllum hliðum skólastarfsins, heldur þarf þetta að vera samvinna kennara,
    nemenda og heimila. Foreldrar þekkja börn sín og þarfir þeirra betur en nokkur annar og geta tjáð kennurum þarfir barna sinna þegar þau hafa ekki þroska eða vitneskju til að gera það sjálf. Þegar börn eru síðan komin með þroska til að taka þátt í ákvarðanatöku þá er kjörið að leyfa þeim að tjá skoðanir sínar. Skólinn er umhverfi þar sem allskonar nám á sér stað og þroskaferli barna fer að miklu leyti fram innan veggja skóla. Nám fyrir alla eða skóli án aðgreiningar er hugtak sem notað er til að lýsa skólum þar sem nemendur fá allir sömu tækifæri til að ná árangri í námi.
    Tilgangur ritsins er til að athuga hvaða ábyrgð liggur hvar og hvaða aðstæður henta börnum með mismunandi vanda best í skólaumhverfinu. Höfundur telur það mikilvægt að athuga hvaða úrræði standa þessum einstaklingum og fjölskyldum til boða innan skólakerfisins. Hugmyndin kviknaði snemma í kennaranáminu hjá höfundi, þegar hann fór að mæta inn í ýmsa skóla til að fylgjast með kennslu.
    Í þessu riti gerir höfundur grein fyrir hvaða úrræði standa börnum með tilfinningavanda og námshamlanir inni í kennslustofunni til boða og hvaða aðferðir er hægt að notast við, sem auðvelda nemendum, kennurum og foreldrum við námsaðstæður. Með þessu riti vonast höfundur til þess að varpa ljósi á líðan nemenda í skólum.

  • Útdráttur er á ensku

    Children are sensitive at a young age and the school environment needs to be a safe place for them to talk about their feelings and needs. In order for students to be able to do their studies successfully all parties need to be on the same page about curriculum and individual needs of the students. Neither students nor teachers can alone hold responsibility of all aspects of school work, it needs to be a cooperation between teachers, students and children‘s homes. Parents know their children and their needs better than anyone else and can provide information to the teachers when children are too young to do that themselves. When children are mature enough to participate in decision-making, it is ideal to allow them to express their views. School is the environment where all kinds of learning takes place and the developmental process of children largely takes place within the walls of the school.
    Education for all or an inclusive school is a term used to describe schools where students are all given the same opportunity to succeed in school. What resources are available for children with emotional problems and learning disabilities inside the classroom and what methods can be used that make it easier for students, teachers and parents in learning situations. The purpose of the publication is to examine what responsibility lies where and what situations are best suited for children with different problems in the school environment. The author considers it important to examine what resources are available to these
    individuals and families within the school system. The idea came to light early in the author‘s teacher training, when he went to various schools to observe teaching. In this publication, the author explains what solutions are available for children with emotional problems and learning disabilities inside the classroom and what methods can be used that makes it easier for students, teachers and parents in the learning
    environment. With this publication, the author hopes to shed a light on the well-being of students in schools.

Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39002


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Skóli án aðgreiningar og börn sem þurfa sérúrræði.pdf326.63 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna