is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39003

Titill: 
  • Hreyfðu þig áfram : námsspil fyrir leikskólabörn
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Verkefni þetta er unnið til B.Ed.–prófs í kennarafræðum við Kennaradeild Háskólans á Akureyri. Það skiptist í tvo hluta, greinargerð annars vegar og námsspil hins vegar sem ætlað er til nota með leikskólabörnum. Helsta markmið verkefnisins er að búa til nýtt spil fyrir leikskólakennara til að nota í hreyfistundum því það virðist sem lítið úrval sé af þannig spilum á markaðnum.
    Í fyrri hluta lokaverkefnisins er farið yfir hreyfiþroska og mikilvægi hreyfingar leikskólabarna. Síðan er fjallað um fræðilegan bakgrunn og hvaða hugmyndir liggja að baki námsspilsins. Að lokum er sagt frá spilinu sjálfu, gerð þess og hvernig það virkar.
    Seinni hluti lokaverkefnisins er námsspilið Hreyfðu þig áfram sem tengir saman hreyfingu barna og leik. Spilið, sem er hannað og útbúið af mér sjálfri, er tilbúið til notkunar og er hægt að nota úti, í íþróttasal eða inni á deild á leikskólanum. Mismunandi útgáfur eru mögulegar eftir aldri og þroska barna þannig að hver kennari finnur hvað er best fyrir sig og sinn barnahóp. Námsspilið er einfalt í notkun en tilgangurinn er að koma sér áfram á næsta reit með ákveðinni hreyfingu sem sýnd er á mynd sem barnið fær. Spilið gefur leikskólakennurum möguleika á að athuga hreyfifærni barna og þjálfa þau í þeim grófhreyfingum sem lögð er áhersla á í spilinu.

  • Útdráttur er á ensku

    This project is a final assignment for a B.Ed.–degree within the Faculty of Education at the University of Akureyri. It’s divided into two parts, a theoretical review and a learning game which is designed for preschool children. The main goal of the assignment is to create a new learning game for preschool teachers to use in physical activities.
    In the first part of the assignment motor development and the importance of movement is examined. Furthermore, the theoretical background and the ideas behind the game are discussed. Finally, the making of the game and the instructions are presented.
    The second part of the assignment is the learning game “Keep moving” (“Hreyfðu þig áfram”). The game is developed and created by myself and aims to connect children’s movement and game. It can be used in several ways: outside, in the gymnasium, or inside the kindergarten. There are different versions of the game, therefore the teachers can find what suits their group the best. The game itself is simple. The purpose is to get to the next square by performing a movement which is displayed on a picture the child receives. This learning game gives preschool teachers a chance to observe the children’s motor skills and help them practice gross motor skills.

Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39003


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed ritgerð Kolbrún.pdf6.37 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna