is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39005

Titill: 
  • Nám í gegnum hreyfingu og leik : ásamt leikjahandbók
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Lokaverkefnið mitt byggist á fræðilegri ritgerð um hreyfingu og leiki í námi og með henni fylgir handbók með leikjum sem hægt er að nota án mikillar fyrirhafnar. Hugmyndin af verkefninu kviknaði vegna áhuga á fjölbreytni í skólaíþróttum og mikilvægi þess að leyfa nemendum að kynnast þeirri miklu flóru íþróttagreina sem til eru. Fjölbreytni í íþróttum er mikilvæg og eru til endalaust af leikjum fyrir íþróttir sem stuðla að hreyfingu. Fræðilegi hluti ritgerðarinnar fjallar því um hreyfingu og mikilvægi hreyfingar sem hluti af heilbrigðum lífstíl alla ævi, sérstök athygli er lögð á hreyfingu barna í gegnum leik. Farið er í gegnum helstu ráðleggingar um hreyfingu frá landlækni og þau áhrif sem hreyfing og hreyfingarleysi getur haft á einstaklinginn. Leikir eru stór partur af lífi hvers barns og er mikilvægur þáttur í kennslu barna og fjalla er um ýmsar kenningar og verkefni sem nýtt eru í skólum sem styðja við kosti þess að hafa leiki í kennslu. Leikir sem kennsluaðferð er einnig góð leið til að auka hreyfingu hjá nemendum. Handbókin er síðan leikjahandbók með skemmtilegum og fjölbreyttum leikjum sem þarfnast lítils undirbúnings og fárra eða engra áhalda. Í handbókinni má finna leiki fyrir öll aldursstig grunnskóla og krefjast allir leikirnir hreyfingar. Allir leikirnir eru frekar auðveldir og hægt að framkvæma þá bæði á útisvæði eða inni í sal. Leikirnir geta einnig verið hentugir fyrir almenna kennara skólans til að brjóta upp kennslu og leyfa nemendum að hreyfa sig.

  • Útdráttur er á ensku

    My final project is based on a thesis and a manual. The idea for this project was born by an interest in diversity in School gymnastics and the importance of allowing students to become acquainted with the many sports that exist. Diversity in sports are important and there are endless of games for sports that promote exercise. The thesis is about exercise and the importance of exercises as a part of a lifestyle, with special attention being paid to children's exercise through play. The main recommendations for exercise from the Medical Director of Health and the effect of exercising and what inactivity can have on an individual are reviewed. Playing is a big part of every child’s life and playing is an important part of teaching. It will be discuss some theories and projects that are used in schools that support the benefits of playing in teaching. Playing as a teaching method is a good way to improve exercise for students. The manual has fun and diverse games to play that requires exercise and a little preparation and little or no equipment. In the manual you can find games for students from the age 6-16. All the games are fairly easy and can be performed both outdoors or indoors. The games in the manual can also be suitable for general teachers at the school to break from traditional teaching and allow students to exercise.

Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39005


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed. Lokaverkefni pdf.pdf396.4 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
B.ed. Lokaverkefni - handbók pdf.pdf358.64 kBOpinnPDFSkoða/Opna