is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39036

Titill: 
  • Titill er á ensku Pornography : gender differences in pornography usage, category, motivational basis, and frequency
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    This study aimed to examine differences in utilization of pornography amongst genders. Motivational bases for pornographic use, difference in frequency and category of pornography were examined. The participants in the study were university students, adults over the age of 18. Data collection took place online and participants anonymously answered a questionnaire that they accessed online. The participants were 58 total, 72.4% (N=42) of them were women, 27.6% (N=16) men and 0% (N=0) of other specified gender. Descriptive statistics and independent samples t-test were used for statistical analysis in SPSS statistical analysis computer program. The results of the study showed that there was a significant difference amongst men and women when it comes to frequency of pornography use and motivational bases for pornography use. Men viewed pornography more frequently than women and scored higher on 7 out of 8 motivational bases. The top three porn categories viewed by both genders were “Vaginal sex” (M=2.74, SD=1.44), “Oral sex” (M=2.05, SD=1.18) and “Amateur” (M=1.98, SD=1.15). Significant difference was found amongst genders on 8 pornography categories. Men scored higher than women on viewing the three most utilized category and most of the categories listed.
    Key words: Gender differences, pornography, motivation, frequency, and pornography category.

  • Markmið rannsóknarinnar var að skoða mun á klámnoktun meðal kynja. Hvatningarþættir til klámnotkunar, munur á tíðni notkunar og klámflokkar voru skoðaðir sem fylgibreytur í rannsókninni og kyn var frumbreyta. Þátttakendur í rannsókninni voru fullorðnir háskólanemendur, komnir yfir 18 ára aldur. Gagnasöfnun átti sér stað á netinu og þátttakendur svöruðu stöðluðum spurningum nafnlaust sem þau nálguðust á netinu. Þátttakendurnir voru alls 58, 72.4% (N=42) voru kvenkyn, 27.6% (N=16) karlkyn og 0% (N=0) voru af öðru kyni. Lýsandi tölfræði og óháð t-próf voru notuð í tölfræðigreiningu með SPSS tölfræðigreiningar tölvuforriti. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu marktækan mun á kynjum þegar kom að tíðni klámnokunar og hvatninga þáttum. Karlmenn skoðuð klám oftar heldur en konur og þeir skoruðu einnig hærra á 7 hvatninga þáttum af 8. Þrír mest skoðuðu klámflokkarnir voru “leggangamök” (M=2.74, SD=1.44), “munnmök” (M=2.05, SD=1.18) og “heimaklám” (M=1.98, SD=1.15). Karlar mældust hærri en konur á notkun á þessum þremur þáttum og einnig á flestum öðrum klámflokkum sem spurt var um.
    Lykilorð: Kynjamunur, klám, hvatning, tíðni og klámflokkur.

Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39036


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Bsc thesis - Hildur Emilsdóttir final-skemman.pdf382.06 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna