is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Listaháskóli Íslands > Tónlistardeild / Department of Music > Lokaverkefni / Final projects (MA, M.Mus., M.Mus.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39191

Titill: 
  • Bókin : kennslubók í skapandi nálgun í tónlistarkennslu
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Bókin - Skapandi nálgun í tónlistarkennslu
    Skapandi nálgun í tónlistarkennslu snýr að kennslu spuna, tónsmíða og leiks eftir eyra. Hún snýr að því að efla börn í tónlistarnámi til þess að skapa sína eigin tónlist og öðlast öryggi og færni á hljóðfærið sitt út frá eigin hugsunum og tilfinningum. Allnokkuð af rannsóknum hafa verið gerðar um tónlistarsköpun nemenda. Sýna þær fram á að skapandi tónlistarkennsla efli færni nemenda í námi sínu og gefi þeim sjálfstraust til túlkunar eigin hugmynda í tónlistariðkun sinni.
    Verkefni mitt er starfendarannsókn sem snýr að námsefni sem ég er höfundur að og inniheldur kennslu í skapandi greinum tónlistarkennslu og prufukennslu á efni bókarinnar. Ég og sex aðrir tónlistarkennarar kenndu og fóru yfir efni kennslubókarinnar. Héldu kennararnir utan um athugasemdir sínar og komu þær fram í viðtölum sem ég tók við hvern og einn kennara. Þegar því ferli var lokið var kennslubókin endurskoðuð, með tilliti til eigin reynslu og athugana ásamt athugasemdum og ábendingum byggðum á reynslu hinna kennaranna. Fékk kennslubókin loks nafnið Bókin til heiðurs „gervi bókanna“ (e. Fake book) en það er heiti sem tíðkast um slíkt efni í jazzheiminum.
    Bókin inniheldur kennsluefni fyrir nemendur frá upphafi náms og fram að grunnprófi. Efni hennar er skrifað fyrir nemendur í klarínettuleik en er hæglega hægt að nota einnig fyrir önnur hljóðfæri. Efni bókarinnar kom vel út í prufukennslu og mun vonandi geta nýst sem flestum í kennslu á skapandi þáttum í tónlistarnámi.

  • Útdráttur er á ensku

    Bókin (e. The Book) - Creative approach in music teaching
    Creative approach in musical teaching refers to the teaching of improvisation, composition and playing by ear. It aims to empower children in their musical studies and give them a sense of security and ability to play their own ideas and feelings on their instruments. There have been done a quite few studies on the subject. They show that creative elements in musical teaching help further students abilities and gives them the self confidence in putting forth their own music and feelings.
    My project is an action research and it revolves around teaching material I developed for teaching these creative elements in music teaching and the test teaching of the material. Six musical teachers and myself taught and revised the material. They all kept good notes on the work and relayed the comments and advice on in the interviews which I held with each of them. Once that process was completed the teaching material was revised, taken into account the comments and advice from the teachers. In the end the material got the name Bókin (e. The Book) in honour of „Fake books“ that are popular in Jazz culture.
    Bókin is written for students at the beginning of their musical education and until grunnpróf (e. First coordinated examination of the Icelandic music school system). It is written for students learning the clarinet but can easily be used by students learning other instruments. The material of Bókin proved successfull in the testing period and will hopefully be useful for teachers and students in their creative music making.

Samþykkt: 
  • 14.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39191


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Bókin - skapandi nálgun í tónlistarkennslu. Helga Björg Arnardóttir.pdf734.57 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Bókin - Klarínettukennslubók Helga Björg Arnardóttir.pdf41.44 MBLokaður til...01.06.2081NámsefniPDF