Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/39271
Mikilvægi Instagram í fyrirtækjarekstri - Góð miðlun á góðri vöru er algjört lykilatriði.
Undanfarin ár hafa vinsældir samfélagsmiðla farið vaxandi um allan heim, sú þróun hefur skapað mörg tækifæri fyrir fyrirtæki til að koma vörum sínum á framfæri með óhefðbundnum aðferðum og með persónulegra ívafi.
Markmið þessarar ritgerðar er að gera grein fyrir mikilvægi notkunar Instagram í fyrirtækjarekstri. Instagram er samfélagsmiðlaforrit sem nýtur gríðarlegra vinsælda og hafa fyrirtæki nýtt sér miðilinn í vaxandi mæli sem markaðstól síðustu ár með góðum árangri.
Í ritgerð þessari leitast ég við að svara því hvort Instagram sé góður vettvangur fyrir fatahönnuði til að koma vörum sínum á framfæri í stað hefðbundinnar auglýsingaherferða.
Fjallað verður almennt um markaðsetningu og hvernig hún hefur breyst síðustu ár með tilkomu internetsins og samfélagsmiðla. Auk þess voru tekin viðtöl við einstaklinga sem hafa það að atvinnu að búa til efni fyrir fyrirtæki og koma þeim á framfæri á samfélagsmiðlum. Að auki voru tekin viðtöl við nokkra fatahönnuði á Íslandi sem allir nota Instagram til að koma sér á framfæri en með mismunandi hætti og ólíkum áherslum. Sjálf tók ég persónulega rannsókn á 3 mánaða tímabili þar sem ég kom minni hönnun á framfæri einungis á Instagram með góðum árangri.
Helstu niðurstöður eru þær að flestir nýta sér Instagram í dag til að koma sér á framfæri og svo virðist sem Instagram sé sá samfélagsmiðill sem fatahönnuðir nota mest, leiðir til að auglýsa eru margar og það hefur sýnt sig að persónuleg nálgun í auglýsingum er það sem neytandinn vill sjá.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
sagasif_ritgerdBA_2020.pdf | 4,37 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |