is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/394

Titill: 
  • Útieldhúsið : kennsluleiðbeiningar fyrir útikennslu í heimilisfræði
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þessi greinargerð fylgir verkinu Útieldhúsið. Henni er ætlað að útskýra tilurð og tilgang verksins, rökstyðja það og tengja við kennslufræði. Byrjað er á því að útskýra verkið í grófum dráttum. Því næst er tilurð þess útskýrð. Vísað er í áhuga höfundar á efninu og reynslu hans sem skátaforingja. Markmið verksins eru skírð í tveimur köflum. Annar fjallar um markmið tengd útikennslunni þar sem þau eru útskýrð og rökstudd. Hinn um markmið tengd samþættingu sem sömuleiðis eru rökstudd. Fræðileg umfjöllun og tenging við kenningar og rannsóknir tekur svo við en það eru kallaðir til kennslufræðingarnir John Dewey, Howard Gardner og Guðmundur Finnbogason. Greinargerðin endar á kafla um tilraunakennslu sem fór fram við Laugarnesskóla í febrúar 2007. Þar var hluti þess námsefnis sem birtist í Útieldhúsinu prófað auk ýmissa aðferða. Kaflinn lýsir þessari vinnu og tekur dæmi úr mati nemenda og kennara sem tóku þátt í vinnunni.

Samþykkt: 
  • 15.8.2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/394


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Verkefni.pdf19.69 MBOpinnVerkefniPDFSkoða/Opna
Greinargerð.pdf16.24 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna