is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > MEd/MPM/MSc Verkfræðideild (áður Tækni- og verkfræðideild) og íþróttafræðideild -2019 / Department of Engineering (was Dep. of Science and Engineering) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39401

Titill: 
  • Titill er á ensku Environmental impacts of products as a principal factor in consumers purchasing behaviour : field research and purchasing pattern data analysis
  • Umhverfisáhrif vara sem veigamikill þáttur í kauphegðun neytenda : rannsókn og töluleg greining
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Sustainability and sustainable consumption have become one of the key factors in our battle with global warming. To motivate consumers to make sustainable purchasing decisions, it is vital to understand consumers purchasing behaviour towards green products. This study analysed if the environmental impact of select products had measurable effects on consumers purchasing behaviour by analysing purchasing data from a large retail store in Iceland spanning two years. To gain insight into consumers attitude and intentions towards green products, a survey was conducted which received 166 responses and will be used in comparison with the purchasing data analysis and hypothesis testing. The results indicate that consumers environmental concern correlates with their green purchase intention, but consumers seem to respond weakly to products lowered environmental impact. These findings may be skewed because of COVID-19 which enforced unprecedented scenarios and may have affected consumers purchasing behaviour and quantity of products bought. The main contribution of this thesis is to provide insight into consumers purchasing behaviour towards green products and study the gap between consumers attitude and intent, to consumers actual green purchasing.

  • Sjálfbærni og sjálfbær neysla eru á meðal lykilþátta í baráttunni við gróðurhúsaáhrif. Til þess að geta hvatt neytendur til sjálfbærar neyslu er nauðsynilegt að skilja kauphegðun neytenda og þeirra viðmót gagnvart grænum vörum. Þessi rannsókn skoðaði hvort umhverfisáhrif ákveðinna vara hefði mælanleg áhrif á kauphegðun neytenda með greiningum á kaupgögnum frá stórri verslunarkeðju á Íslandi sem ná yfir tvö ár. Til að sjá viðmót neytenda og kauphegðun þeirra gagnvart grænum vörum, var gerð könnun sem hlaut 166 svör en niðurstöður hennar eru notaðar í samanburði við greininguna á kaupgögnunum og við tilgátuprófun. Niðurstöðurnar gefa til kynna að fylgni er til staðar milli umhverfisvitundar neytenda og kauphegðun þeirra gagnhvart grænum vörum, en neytendur brugðust lítið við breyttum umhverfisáhrifum vara. Niðurstöður þessarar rannsóknar gætu sýnt frávik vegna COVID-19 sem hafði fordæmalaus áhrif á þjóðfélagið í heild og þar með líklega kauphegðun neytenda. Höfuð framlag þessarar rannsóknar er að veita sýn í kauphegðun neytenda gagnvart grænum vörum og rannsaka bilið milli viðmót neytenda og ásetning, við raunverulegu kauphegðun neytenda á grænum vörum.

Samþykkt: 
  • 22.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39401


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Einar_Reynis_Msc.pdf1.55 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna