is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > MSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39482

Titill: 
  • Titill er á ensku Effects of behavioral skills training on learning opportunities among support staff in a preschool
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Naturalistic teaching is widely used within applied behavior analysis (ABA) when children receive early intervention. It is an essential component in interventions to promote the generalization of skills among children. Staff training is equally critical in naturalistic teaching as with other ABA methods, but proper training is lacking in many schools due to issues such as time and budget. This study examined the effects of using behavior skills training to increase the number of learning opportunities created among support staff in a preschool during naturalistic teaching. Participants were three support staff and three children. Language targets were selected for each child, and support staff was taught to create learning opportunities based on those targets. Sessions were videotaped and scored afterward using datasheets. Social validity was also measured with a questionnaire regarding the training. All support staff created significantly more learning opportunities post-instruction. The children also emitted significantly more mands post-instruction. It was concluded that behavior skills training (BST) was effective and valid in increasing skills for the support staff and consequently increasing skills for the children. Support staff found the BST effective and valuable in their job during daily activities.
    Keywords: Learning opportunities, behavior skills training, staff training, naturalistic teaching

  • Náttúruleg kennsla er algeng kennsluaðferð fyrir börn sem hljóta atferlisíhlutun. Það er mikilvægur hluti íhlutunar til þess að aðstoða börn við yfirfærslu á færni úr stýrðum aðstæðum yfir í náttúrulegar aðstæður. Þjálfun starfsmanna er jafn mikilvæg í náttúrulegri kennslu eins og með aðrar aðferðir atferlisíhlutunar en er oft ábótavant ýmist vegna tímaleysis eða kostnaðar. Þessi rannsókn skoðaði áhrif þess að nota færniþjálfun (e. behavior skills training) til að kenna stuðningsaðilum að auka fjölda námstækifæra hjá börnum með sérþarfir í leikskóla. Þátttakendur voru þrír stuðningsaðilar og þrjú börn. Einstaklingsmarkmið voru búin til fyrir öll börnin og stuðningsaðilunum kenndar aðferðir byggðar á þeim markmiðum. Gagnasöfnun fór fram með myndbandsupptökum og voru gögn skráð út frá þeim. Spurningalisti var sendur til stuðningsaðilanna sem skoðaði félagslegt gildi þjálfuninnar. Umtalsverð aukning var á fjölda námstækifæra hjá stuðningsaðilum eftir þjálfun. Börnin notuðu einnig oftar viðeigandi tjáskipti til að fá hluti sem þeim langaði í. Niðurstöður benda til að færniþjálfun sé áhrifarík og réttmæt sem þjálfun fyrir stuðningsaðila til að auka fjölda námstækifæra og á sama tíma auka tjáskipti hjá börnunum. Stuðningsaðilum fannst einnig þjálfunin vera mikilvæg og hafa notagildi fyrir þau í sínu daglega starfi.
    Lykilorð: Námstækifæri, þjálfun starfsfólks, færniþjálfun, náttúruleg kennsla

Samþykkt: 
  • 25.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39482


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Thesis-Final.pdf496.13 kBLokaður til...01.06.2026HeildartextiPDF
hildur_2021-06-04_12-43-46.pdf420.08 kBOpinnBeiðni um lokunPDFSkoða/Opna