en English is Íslenska

Thesis (Master's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/39514

Title: 
  • Title is in Icelandic Samstarf heimila og skóla um nám og góða líðan grunnskólabarna : tengjumst – kennarar og foreldrar barna af erlendum uppruna : myndband og fræðsluefni á tengjumst.hi.is
  • Collaboration between schools and families regarding education and well-being of primary school children : connect – teachers and parents of immigrant children
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Samstarf heimila og skóla um nám og góða líðan grunnskólabarna er myndband og vefsíða, eitt af fjórum meistaraverkefnum undir regnhlífinni Tengjumst – kennarar og foreldrar barna af erlendum uppruna. Sameiginlegt markmið okkar var að búa til fræðsluefni fyrir foreldra til þess að styrkja tengsl þeirra og grunnskólanna, í þágu barnanna. Myndböndin eru á arabísku, íslensku, pólsku og spænsku og birt á vefnum tengjumst.hi.is.
    Markmið þessa verkefnis er að fræða foreldra nemenda af erlendum uppruna um að virk þátttaka þeirra í skólastarfi barna sinna skili sér í bættum námsárangri og betri líðan. Ýmsar áætlanir eru til varðandi móttöku nemenda af erlendum uppruna og um aukinn rétt þeirra til íslenskukennslu en lesskilningur barna með íslensku sem annað tungumál hefur þrátt fyrir það farið versnandi síðustu ár. Verkefnið er byggt á líkani Epstein sem snýr að samstarfi skóla, fjölskyldna og samfélags. Niðurstöður rannsókna hafa bent á mikilvægi þátttöku foreldra í skólastarfi barna sinna en á sama tíma hefur verið fjallað um að foreldrasamstarf vegna nemenda af erlendum uppruna sé ekki nægilega sterkt í íslensku skólasamfélagi. Mikilvægt er að góð tengsl og gott samstarf sé á milli heimila og skóla en það skilar sér í betri líðan og bættum námsárangri nemenda. Styður það undir mikilvægi verkefnisins. Til þess að stuðla að auknu samstarfi þarf að vera gott upplýsingaflæði á milli aðila en myndbandið og vefsíðan geyma ítarlegar upplýsingar um skólastarf fyrir fjölskyldur af erlendum uppruna og á fræðslan að ná yfir öll svæði landsins.
    Vinnan að verkefninu opnaði augu mín fyrir mikilvægi þess að öll heimili hafi sama aðgang að upplýsingum sem snúa að grunnskólastarfi, um námið sjálft, félagslega stöðu nemenda og líðan þeirra. Mun ég taka þá vitneskju með mér inn í kennarastarfið. Myndbandið Samstarf heimila og skóla um nám og góða líðan grunnskólabarna er framleitt í samstarfi okkar fjögurra meistaranema, leiðbeinanda okkar, kvikmyndatökumanna af kennslusviði Háskóla Íslands, þýðenda og vina okkar sem léku í myndböndunum.

  • Collaboration between schools and families regarding education and well-being of primary school children is a video and a website, one of four master projects, under the umbrella term: Connect – teachers and parents of children of foreign origin. Our common goal was to create educational material for parents to strengthen their relationship with primary schools, benefitting the students. The videos are in Arabic, Icelandic, Polish and Spanish and are published on the website tengjumst.hi.is. The aim of this project is to inform foreign parents about the importance of their active participation in their children's school work, resulting in improved academic work and better well-being. There are various agendas primary schools in Iceland use to welcome students of foreign origin, in addition to the fact that foreign students have an increased right to study the Icelandic language. In spite of this the reading comprehension of children with Icelandic as a second language has deteriorated in recent years. The project is based on the model Epstein evolved, which involves collaboration between schools, families and the community. Research has shown the importance of parents' participation in their children's schooling, but at the same time it has been discussed that parental cooperation of foreign origin is not strong enough in the Icelandic school community. Research has also indicated that good and active collaboration between homes and schools result in better well-being and improved academic achievement among students, which supports this project. In order to promote increased collaboration, there must be good flow of information between the parties. The video and the website contain detailed information about school work for families of foreign origin in all areas of the country. The work on this project opened my eyes to the importance of all households having the same access to information on primary schools, about education, students' social status and their well-being. I will take this knowledge with me into the teaching profession. The video Cooperation between homes and schools on the learning and well-being of primary school children is produced in collaboration between us, four master's students, our supervisor, cinematographers from the University of Iceland, translators and our friends who participated in the videos.

Related Link: 
Accepted: 
  • Jun 28, 2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39514


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
M.Ed._lokaverkefni_Dagmar_Ólafsdóttir.pdf8.78 MBOpenComplete TextPDFView/Open
Dagmar_Ólafsdótti2016_03__skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf147.66 kBLockedDeclaration of AccessPDF