en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3952

Title: 
  • Title is in Icelandic Tár, bros og takkaskór : íþróttaiðkun barna með ADHD og áhrif þjálfara á þátttöku þeirra í íþróttum
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Viðfangsefni þessa verkefnis var íþróttaiðkun barna með ADHD. Tilgangurinn var að kanna hver áhrif íþrótta á börn með ADHD eru, skoða hver þáttur íþróttaþjálfara er í þátttöku þeirra í íþróttum og hver þekking knattspyrnuþjálfara er á ADHD.
    Í þessu verkefni var notast við viðtalskönnun. Tekin voru viðtöl við þrjá starfandi knattspyrnuþjálfara ásamt því að ræða við fræðslustjóra Knattspyrnusambands Íslands til þess að fá upplýsingar um námsþætti þjálfaranámskeiða sambandsins. Helstu niðurstöður sýna að íþróttir geta verið mikilvægur þáttur í lífi barna með ADHD þar sem íþróttaiðkun getur aukið líkur á félagslegri færni og spila þjálfarar stórt hlutverk í þátttöku þeirra í íþróttum. Jákvæð aðstaða til íþróttaiðkunar fyrir börn með ADHD getur hjálpað þeim í samskiptum við jafningja og aukið lífsgæði þeirra.

Accepted: 
  • Oct 7, 2009
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/3952


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
HalldoraIngvarsdottir_lokaritgerd2009.pdf288.36 kBOpenHeildartexti PDFView/Open