Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/3953
Tilgangur þessarar ritgerðar er að gera grein fyrir sérstöðu barna með duldar raskanir og er einkum litið á samskipti. Einnig hvernig fagþekking þroskaþjálfa geti komist til móts við þarfir barna með duldar raskanir. Dulin röskun er yfirheiti yfir margar raskanir og verða ADHD og lesröskun skoðuð sérstaklega. Fjallað verður um eðlilegan þroski barna út frá kenningum tveggja fræðimanna. Hlutverk skólans sem og óskráðu reglur skólasamfélagsins verða einnig til umfjöllunar.
Helstu niðurstöður eru að þar sem fjölbreytnin er mikil í skólastarfi kemur fagþekking þroskaþjálfa vel að notum í skóla. Því álykta ég að í hverjum skóla væri æskilegt að nýta þá fagþekkingu sem þroskaþjálfi hefur til að aðstoða þau börn sem illa gengur náms- og félagslega.
Lykilorð: Duldar raskanir, óskráðar reglur.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
351tt.pdf | 305.83 kB | Lokaður | Heildartexti |