is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39552

Titill: 
  • Pétur getur : fræðileg greinagerð með barnabók
  • Titill er á ensku Dan can : theoretical analysis
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Þessi greinagerð ásamt barnabókinni Pétur getur er lokaverkefni til meistaragráðu á menntavísindasviði við Háskóla Íslands.
    Söguna Pétur getur skrifaði ég sem lokaverkefni í áfanga um barnabókmenntir í menntaskóla árið 2011. Árið 2020 ákvað ég að dusta rykið af sögunni og nútímavæða hana útfrá þeim gildum sem ég hef lært á síðustu fimm árum í leikskólakennarafræðum. Ég ákvað að gera úr henni barnabók sem nýta mætti til kennslu í leikskóla. Í kjölfarið sendi ég handrit bókarinnar til bókaútgáfu, þau sáu möguleika í sögunni minni og ákváðu að gefa hana út. Markmið greinagerðarinnar er að styðja fræðilega við inntak bókarinnar Pétur getur og setja fram hugmyndir um hvernig vinna megi með hana í starfi með leikskólabörnum. Bókin Pétur getur tekur á mikilvægum þáttum sem eiga við hjá öllum börnum til dæmis mikilvægi vináttu, hugrekki, trú á eigin getu og skil á milli skólastiga. Í greinagerðinni er fjallað um gildi og mikilvægi barnabóka ásamt því að fjalla um barnabókmenntir í víðu samhengi. Við lestur þessarar greinagerðar sjá lesendur svart á hvítu hversu mikilvægar barnabækur eru og hvers vegna það skiptir sköpum fyrir þroska barna að lesið sé fyrir þau. Það skiptir miklu máli að úrval bóka fyrir börn sé mikið og fjölbreytt þar sem ávinningur þess að lesa mikið fyrir börn er ótvíræður.

  • Útdráttur er á ensku

    This report, along with the children’s book „Dan can”, is the final project for a Master’s degree from the School of Education at the University of Iceland.
    I wrote the story in high school as a final project in a class about children’s literature in 2011. In 2020 I decided to refresh the story and modernize it. I added the some of the values I’ve learned during the last five years studying to become a preschool teacher so it can be used as teaching material in kindergarten. Then I decided to send the book to a publishing house who saw potentials in my story and decided to publish it. The goal of this report is to support theoretically the content of the book and to give ideas of how you can use the book for educational purposes with pre-schoolers. The book focuses on some important factors that apply to all children. For example, the importance of friendship, believing in yourself and the transformation from kindergarten to elementary school. In the report the importance of children’s books is explained, as well as it focuses in a broad context on children’s literature. Throughout the report the reader will see, very clearly, the importance of children’s literature. The importance of diversity in children’s literature will also become clear as well as the importance of reading to children.

Samþykkt: 
  • 28.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39552


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
PeturGetur_Lokaritgerd_Sara_Yvonne_Ingthorsdottir.pdf1.99 MBLokaður til...31.05.2090HeildartextiPDF
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf88.98 kBLokaðurYfirlýsingPDF