en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3957

Title: 
  • Title is in Icelandic „Það er svo flókið að vera ég“ : áhrif þroskafrávika á félagsmótun unglinga
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Hér á eftir fer athugun á stöðu unglings með þroskafrávik í grunnskóla, rætt er við unglingsstúlku á 14 ári sem nýlega hefur fengið greiningu á einhverfurófi, einnig er rætt við móður hennar og kennara. Markmiðið er að skoða félagslega stöðu stúlkunnar í félagahópnum, reyna að skilja hvernig hún upplifir sig sem ungling og einnig hvernig móðir hennar og kennari upplifa hana.
    Stuðst var við eigindlega aðferðarfræði, tekin eru opin viðtöl við stúlku á 14 ári, móður hennar og kennara og þeir hvattir til að tjá sig um flest það sem viðkemur félags- og persónuþroska stúlkunnar.
    Niðurstöður bentu ótvírætt til að stúlkan er lengra komin í félags- og persónuþroska heldur en viðmælendur mínir áttuðu sig á, líklegt má telja að þeir láti einhverfufrávikið trufla sig í sýninni á stúlkuna. Þeim fannst hún mun barnalegri en hún var í raun og töldu að hún væri alls ekki komin með félags- og persónuþroska sem jafnaldar hennar.
    Segir þetta hversu mikilvægt er að vera vel vakandi yfir öllum þroskaskrefum unglingsins og láta frávik í þroska ekki trufla sig í mati á getu hans til samvista við jafnaldra.

Accepted: 
  • Oct 7, 2009
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/3957


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Það er svo flókið að vera ég.pdf187.35 kBOpenHeildartextiPDFView/Open