is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/39576

Titill: 
  • „Einhæfa kennslu ber að forðast“ : notkun fjölbreyttra kennsluaðferða á unglingastigi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þegar kennarar hafa fjölbreyttar kennsluaðferðir á valdi sínu eru meiri líkur á að þeir geti komið til móts við þarfir fjölbreytts nemendahóps. Með notkun mismunandi kennsluaðferða verður kennslan fjölbreyttari og meiri líkur eru á því að kennarar geti viðhaldið áhuga nemenda á námsefninu (Ingvar Sigurgeirsson, 2013).
    Tilgangur þessa verkefnis er að athuga hvort kennarar á unglingastigi í grunnskólum landsins beiti fjölbreyttum kennsluaðferðum í kennslu. Rannsóknarspurningin er svohljóðandi: Beita kennarar á unglingastigi í grunnskólum fjölbreyttum kennsluaðferðum í kennslu? Til að fá svar við þessari spurningu var gerð megindleg könnun sem sett var upp sem rafrænn spurningalisti í Google forms og voru þátttakendur kennarar á unglingastigi í grunnskólum. Alls voru 98 þátttakendur sem svöruðu könnuninni. Niðurstöður sem fengust úr rannsóknarkönnuninni voru bornar saman við niðurstöður rannsóknar sem komu fram í Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (Gerður G. Óskarsdóttir, 2014).
    Flestir þátttakendur rannsóknarinnar töldu sig nota fjölbreyttar kennsluaðferðir og er niðurstaða rannsóknarinnar sú að kennarar á unglingastigi beita almennt fjölbreyttum kennsluaðferðum.

Samþykkt: 
  • 29.6.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39576


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
„Einhæfa kennslu ber að forðast“ Notkun kennsluaðferða á unglingastigi. .pdf632,48 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2021skemman yfirlysing lokaverkefni.SE.AES.pdf262,76 kBLokaðurYfirlýsingPDF