is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39626

Titill: 
  • Ég er besti vinur minn : samspil leiklistar og lífsleikni í skólastarfi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ég er besti vinur minn: Samspil leiklistar og lífsleikni í skólastarfi er lokaverkefni til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræðum við Háskóla Íslands. Verkefnið fjallar, líkt og titill gefur til kynna, um samspil leiklistar og lífsleikni í skólastarfi. Fjallað er um menntagildi þessara greina, en bæði er fjallað um leiklist sem listgrein og sem kennsluaðferð. Sérstök áhersla er lögð á notkun aðferða leiklistar í lífsleiknikennslu. Verkefninu fylgir heildstætt ferli leiklistar sem byggt er á hugmyndum Ásu Helgu Ragnarsdóttur og Rannveigar Bjarkar Þorkelsdóttur (2012). Ferlið er unnið út frá sögunni Ég er besti vinur minn, en hún er fumsamin af höfundi þessa verkefnis og fjallar, meðal annars, um málefni á borð við sjálfsmynd, fordóma og öráreiti. Ferlið er hannað fyrir elsta stig grunnskóla og er það unnið með því markmiði að hvaða kennari sem er geti nýtt sér það við kennslu.

Samþykkt: 
  • 4.8.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39626


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed. - Ég er besti vinur minn.pdf361.27 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf164.07 kBLokaðurYfirlýsingPDF