is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39653

Titill: 
  • Leiklist sem kennsluaðferð fyrir sjónskerta nemendur
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Notkun leiklistar sem kennsluaðferðar fyrir sjónskerta nemendur er lokaverkefni til B.ed. gráðu í grunnskólakennslu með áherslu á íslensku við Háskóla Íslands. Í ritgerðinni verður farið yfir gildi leiklistar sem kennsluaðferðar fyrir nemendur með sjónskerðingu ásamt fræðilegum stuðningi við notkun leiklistar í skólastarfi. Farið er yfir hvað það þýðir að vera með sjónskerðingu, hvaða þjónusta er í boði fyrir sjónskerta einstaklinga í grunnskóla og hvað þarf að hafa í huga við val á kennsluaðferðum. Tekin verða nokkur dæmi um kennsluaðferðir innan leiklistarinnar sem henta sérstaklega sjónskertum einstaklingum ásamt tillögum að upphitunaræfingum og útfærslu kennsluaðferðanna.

Samþykkt: 
  • 5.8.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39653


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
ElísabetEinarsdóttir 19.maíuppfært.pdf793.68 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
SkemmanYfirlýsingLokaverkefni.10.maí2021.pdf639.65 kBLokaðurYfirlýsingPDF