is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39662

Titill: 
  • Hvar er best að byrja? : greinargerð með handbók fyrir kennara
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Upplýsingatækni teljum við vera orðin óumflýjanlegan þátt í skólastarfi. Íslenska er þar engin undantekning og voru skoðaðar mögulegar ástæður fyrir því hvers vegna tæknin er minna notuð á þeim vettvangi í þessu verkefni. Farið er yfir sögu íslenskukennslu og tilkomu tækninnar og þeirri þróun sem orðið hefur í skólastarfi. Gerð var grein fyrir stefnumálum stjórnvalda er varða tækni á íslenskri tungu. Skólarnir vinna eftir aðalnámskrá grunnskóla og þar kemur skýrt fram að styðjast eigi við upplýsingatækni við kennslu. Spurningin sem lögð er upp með í þessu verkefni er hvort auka megi notkun upplýsingatækni í íslenskukennslu með því að koma til móts við kennara sem óöruggir eru við skrefið sem stíga þarf til að bæta tækni inn í kennslu sína. Markmiðið er því að hvetja þá íslenskukennara sem styttra eru komnir til að nota upplýsingatækni í kennslu sinni til að koma til móts við þarfir nútímanemenda. Þessari greinargerð fylgir handbók með einföldum leiðbeiningum sem ætluð er að auðvelda kennurum og skólastarfsfólki að efla færni sína á sviði upplýsingatækninnar.

Samþykkt: 
  • 5.8.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39662


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hvar er best að byrja Handbók fyrir kennara.pdf389.67 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Handbók - PDF skjáskot.pdf1.19 MBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf115.09 kBLokaðurYfirlýsingPDF