Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/39674
Þetta verkefni er lokaverkefni til B.Ed gráðu í verk- og starfsmenntun við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Markmið verkefnisins er að skoða leiðir sem henta betur við kennslu í bifvélavirkjun sem gerir það áhugaverðara og veldur því að það festist betur í minni nemenda heldur en með bóknámsaðferðum sem notaðar eru í ríkari mæli í dag. Nemandinn verður um leið betur í stakk búinn til að takast á við þær öru breytingar sem eru að eiga sér stað í bílaiðninni í dag. Kennsluaðferðin auðveldar þeim líka að tileinka sér nýjungar þegar þeir hefja störf.
Í ritgerðinni er gerð grein fyrir því hvernig nám í bifvélavirkjun er uppbyggt í dag, hvaða kennsluaðferðir eru notaðar og hvernig námsmat er framkvæmt. Að auki gerir höfundur grein fyrir kennslu í tveimur áföngum í bifvélavirkjun þar sem markmið kennslunnar er að þroska færni og skilning nemenda bæði í gegnum bóklegt og verklegt nám. Verklega þættinum er ætlað að dýpka skilning og nemenda, setja bóklega þætti í eðlilegt samhengi og þroska innsæi þeirra.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Að læra í gegnum verklega reynslu.pdf | 504,81 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Yfirlysing_lokaverkefni_10.03.19.pdf | 252,58 kB | Lokaður | Yfirlýsing |