is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39699

Titill: 
  • Að auka vægi ímyndunarleiks í námi ungra barna : samþætting samfélagsfræði og leiklistar í gegnum kennsluaðferðina Sérfræðingskápan
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi ber nafnið ,,Að auka vægi ímyndunarleiks í námi ungra barna” og er hún lokaverkefni til fullnaðar B.Ed. gráðu í grunnskólakennarafræðum við menntavísindasvið Háskóla Íslands.
    Verkefnið er tvískipt. Í fyrri hlutanum er fræðileg umfjöllun um helstu áhrifavalda og kennismiði í tengslum við samþættingu, samfélagsfræði og leiklist í kennslu. Fjallað er um samþættingu námsgreina og gildi þess að samþætta námsgreinar, kosti þess og galla. Eins verður rædd samþætting leiklistar og samfélagsfræðigreina. Fjallað verður um skólastarf á 21. öldinni og beint sjónum að lífsleikni- og leiklistarkennslu. Því fylgir fræðileg umfjöllun um nemendamiðað nám, valdeflingu nemenda, leik í skólastarfi og samvinnunám nemenda. Í seinni hluta ritgerðarinnar verður fjallað um kennsluaðferðina Sérfræðingskápan þar sem hún er útskýrð og farið yfir framkvæmd hennar. Í lokin eru kynntar kennsluhugmyndir sem hannaðar er af höfundi þessarar ritgerðar. Kennsluhugmyndirnar mynda heildstætt kennsluverkefni sem er ætlað nemendum í þriðja bekk.

Samþykkt: 
  • 10.8.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39699


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Að auka vægi ímyndunarleiks í námi ungra barna .pdf363.64 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing fyrir lokaverkefni.pdf105.45 kBLokaðurYfirlýsingPDF