is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/39703

Titill: 
  • Hæfniviðmið og námskröfur í ensku í grunn- og framhaldsskólum á Íslandi : munurinn á kröfunum sem gerðar eru til nemenda
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið ritgerðarinnar er að kanna hver munurinn er á hæfniviðmiðum og námskröfum sem gerðar eru til nemenda í enskukennslu í grunn- og framhaldsskólum á Íslandi. Lögð er áhersla á hlustun, samskipti og lesskilning. Notast verður við Aðalnámskrá grunn- og framhaldsskóla auk fræðilegra heimilda. Einnig verða skoðaðar einstaka skólanámskrár til þess að styðjast við þau hæfniviðmið sem sett eru fram í Aðalnámskrá grunn- og framhaldsskóla. Enskukennsla á Íslandi hefur alltaf verið mikilvæg, því er gott að skoða hvað er verið að leggja áherslu á í námi og hvaða kröfur eru gerðar til nemenda í grunn og framhaldsskólum á Íslandi. Helstu niðurstöður leiddu í ljós að munurinn er nokkuð mikill á námskröfum og hæfniviðmiðum í ensku í grunn- og framhaldsskólum. Í ljós kom að munurinn varð ennþá meiri eftir að nám í framhaldsskóla styttist úr fjórum árum í þrjú ár. Frekari rannsóknir á þessu efni gætu leitt í ljós skýrari niðurstöður.

Samþykkt: 
  • 10.8.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39703


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Yfirlýsing-kth133.pdf15.42 MBLokaðurYfirlýsingPDF
Lokaverkefni - kth133.pdf357.6 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna