is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39748

Titill: 
  • Forvitni froskurinn Stökkvi : námsefni til málörvunar á leikskólastigi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Námsefnið um forvitna froskinn Stökkva sem fræðist um dýrin í Afríku er hugsað sem verkfæri fyrir starfsfólk á leikskóla til að nota í málörvunarstundum með börnum. Megin tilgangur námsefnisins er að örva málþroska barna og fá þau til þess að taka þátt í samtali hvert við annað og við starfsfólk. Námsefnið er á formi plastaðra A4-blaða með mynd af dýri öðru megin og viðeigandi spurningum og texta hinum megin. Ástæða þess að námsefnið var búið til var vegna skorts á efni til þess að nota með börnum sem ýtir undir málörvun. Í greinagerðinni er fjallað almennt um málþroska barna, mismunandi barnahópa, til dæmis þar sem fjölmenning ríkir, læsi og eflingu orðaforða barna. Þar sem námsefnið sprettur upp úr áhuga barnanna sjálfra fengu þau að koma að gerð þess og því er minnst á könnunaraðferðina í greinagerðinni. Greinagerðin lýsir síðan notkun námsefnisins, þar á meðal stund þar sem námsefnið var prófað í barnahópi. Námsefnið hefur sannað það að það sé hvetjandi fyrir börn að stofna til samtals með því að segja frá og svara spurningum um efni sem er innan þeirra áhugasviðs.

Samþykkt: 
  • 11.8.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39748


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Forvitni froskurinn Stökkvi greinagerð.pdf1.13 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf55.01 kBLokaðurYfirlýsingPDF