is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39916

Titill: 
  • Coke eða Pepsi?: Hvað ræður vali neytenda á almennum markaði
Námsstig: 
  • Bakkalár
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Neytendur á nútímamarkaði verða fyrir áreiti úr öllum áttum því samkeppni fyrirtækja um athygli þeirra er hörð. Markaðsfólk leitast við að komast að því hvað vekur athygli þeirra og býr til viðbrögð. Fyrirtæki á mörkuðum þurfa því að nýta sér þessa kunnáttu ef markaðsaðgerðir þeirra eiga að skila tilsettum árangri. Hefðbundnar markaðsrannsóknir hafa lengi verið notaðar til þess að komast að upplýsingum sem aðstoða fyrirtæki við að skilja betur hvað neytendur eru kjósa. Niðurstöður hefðbundinna markaðsrannsókna hafa gefið fyrirtækjum hagnýtar upplýsingar um hegðun neytenda til stuðnings markaðsaðgerða en því miður geta þær einungis gefið takmarkaðar upplýsingar þegar kemur að raunverulegum hvötum og ástæðum á bakvið val því svarið við því leynist djúpt í hugarheimi neytandans sem oft veit ekki sjálfur hvað veldur.
    Taugavísindin hafa mótað nýja stefnu í markaðsfræði sem kallast taugamarkaðsfræði og rannsakar þau lífeðlisfræðilegu viðbrögð sem eiga sér stað hjá neytendum við áreiti til að fá innsýn í hvatningu, óskir og val þeirra. Aðferðir taugamarkaðsfræðinnar byggja á lögmálum taugavísinda um raunverulegt hugsunarferli sem er mikið til ferli ómeðvitaðra hugsana. Þessar aðferðir hafa gefið nýtt innsýn í kauphegðun neytenda og aðstoða við að svara ýmsum spurningum sem hefðbundnar markaðsrannsóknir ná ekki til.

Samþykkt: 
  • 15.9.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/39916


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS_ritgerd 2021_Andri Már Sigurðsson.pdf625.97 kBLokaður til...23.11.2030HeildartextiPDF
A7AC95B2-0497-46D1-A134-7535B6BCF10F.jpeg3.13 MBLokaðurYfirlýsingJPG