is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/40019

Titill: 
  • Glæsilega; nýstárleg gistitegund : umfjöllun og viðskiptaáætlun
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessu hagnýta BA verkefni er skoðaður fýsileiki þess að stofna og reka sérstæða gistiþjónustu. Um er að ræða nýstárlega gistitegund sem kallast glæsilega á íslensku eða ‘glamping‘ á ensku. Til að meta fýsileika viðskiptahugmyndarinnar og svara öðrum rannsóknarspurningum sem lagðar voru fram í upphafi verkefnisins eru tvenns konar greiningar gerðar; fræðileg umfjöllun og viðskiptaáætlun. Í fræðilegri umfjöllun er stiklað á stóru um nýsköpun í ferðaþjónustu og gistitegundinni glæsilegu gerð greinagóð skil. Viðskiptaáætlunin samanstendur af samantekt, upplýsingum um stofnendur og eigendur, lýsingu á fyrirtækinu og þjónustunni, markaðsgreiningu, markaðsáætlun, söluáætlun, fjárhagsáætlunum, fjárhagsgreiningum, áhættugreiningu, SVÓT greiningu og niðurlagi. Niðurstöður viðskiptaáætlunarinnar og verkefnisins í heild eru trúnaðarmál.

  • Útdráttur er á ensku

    This practical BA project examines the feasibility of establishing and operating a unique accommodation. The style of accommodation that is covered is an innovative form called glamping or 'glæsilega' in Icelandic. In order to assess the feasibility of the business idea and answer the research questions posed at the beginning of the project, two types of analysis are used; a literature review and a business plan. The theoretical discussion briefly outlines innovation in tourism, followed by a detailed examination of glamping. The business plan consists of a summary, information about the founders and owners, a description of the company and the service, market analysis, marketing plan, sales plan, budgets, financial analysis, risk analysis, SWOT analysis and conclusion. The results of both the business plan and the project as a whole are confidential.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 01.05.2051.
Samþykkt: 
  • 19.10.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40019


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Glæsilega; nýstárleg gistitegund. Umfjöllun og viðskiptaáætlun. Sigurður Hákon Gunnarsson.pdf1.06 MBLokaður til...01.05.2051HeildartextiPDF

Athugsemd: Verkefnið er um raunverulega viðskiptahugmynd. Af þessum sökum eru allar upplýsingar verkefnisins trúnaðarmál. Miklar trúnaðarupplýsingar eru í efnisyfirliti og fylgiskjölum og því kýs ég að hafa þau ekki aðgengileg í aðskildum skjölum.