is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40020

Titill: 
  • Áhrif nýliðaþjálfunar á starfsánægju starfsfólks gestamóttöku í ferðaþjónustu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð verður fjallað um eigindlega rannsókn sem framkvæmd var að vori til 2021. Rannsóknin beindist að starfsfólki gestamóttöku í ferðaþjónustu þar sem kannað var hvort sú nýliðaþjálfun sem þau hlutu í upphafi starfs hefði haft áhrif á starfsánægju þeirra. Viðmælendur rannsóknarinnar svöruðu viðhorfsspurningum munnlega í viðtölum sem tekin voru af rannsakandanum um viðfangsefni rannsóknarinnar. Fræðilegur grunnur rannsóknarinnar fjallar um skilgreiningar á helstu hugtökum sem tengjast viðfangsefninu. Skoðuð voru fræðin á bakvið mannauð innan ferðaþjónustu þar sem áhersla var lögð á starfsánægju og það ferli sem á sér stað þegar nýliði hefur störf. Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að nýliðaþjálfun hafi áhrif á starfsánægju starfsfólks gestamóttöku í ferðaþjónustu. Ef miðað er við svör viðmælanda spilar það lykilhlutverk hvernig tekið er á móti nýliðum og hvernig þjálfunarferlið er. Því betri móttökur og þjálfun meðal nýliða því meiri líkur eru á að starfsánægja ríki meðal starfsmanna. Óskastaða væri að niðurstöður þessar kæmu að gagni meðal ferðaþjónustufyrirtækja þegar kemur að umgjörð nýliðaþjálfunar starfsmanna og hvernig eigi að tryggja starfsánægju meðal þeirra.
    Lykilorð: ferðaþjónusta, stjórnun gestamóttöku, starfsánægja, móttaka nýliða, nýliðaþjálfun

  • Útdráttur er á ensku

    This essay will discuss a qualitative research done in the spring of 2021. The study focused on the frontline employers in tourism and if the training they received in the beginning of their work had affected their job satisfaction. The study’s interviewees were asked questions orally in interviews conducted by the researcher about the subject of the study. The theoretical foundation of the study talks about definitions of its basic concepts. The theory behind human resources in tourism was examined, with an emphasis on job satisfaction and the process that takes place when an employer starts a new job. The results of this study tell us that the recruit training does in fact impact the job satisfaction of hospitality frontline employers. Based on the interviewee’s answers, the way recruits are received and trained plays a key role. The better the training and reception among recruits, the better the job satisfaction. The ideal real world impact of this study would be that these results would be useful for tourism companies to further develop their framework of the recruit training to ensure their job satisfaction.
    Key words: Tourism, hospitality management, job satisfaction, reception of recruits and recruit training.

Samþykkt: 
  • 19.10.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40020


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Áhrif nýliðaþjálfunar á starfsánægju starfsfólks gestamóttöku í ferðaþjónustu.pdf468.67 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna