is Íslenska en English

Skýrsla

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40021

Titill: 
  • Titill er á ensku XXLofoten : marketing-innovation for an SME during Covid-19
Leiðbeinandi: 
Útgáfa: 
  • Maí 2021
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The Norwegian tourism industry faced tremendous challenges when Covid-19 led to closed borders and strict travel restrictions in early spring of 2020, causing drastic changes in the external environment of many business of the service industry. Adapting to these changes had to happen overnight, while not having control over the infection situation. The prognoses for the upcoming tourism season in Norway looked rather hopeless and unmotivating, and the closed borders in early stages forced SMEs of Norway adapt to new main target markets. The work behind this paper was conducted in the middle of probably one of the toughest periods tourism has ever seen and is a result of six weeks of desperately trying out a variety of different strategies to receive any interest of purchase. Limited literature is to be found on how to market your tourism business during a pandemic which prohibits you from traveling, forcing the work to be affected by slowly getting familiar with the situation and adapting to the drastic changes through addressing changes in consumer behavior and putting strategies to life in terms of how to reach out to the consumer through marketing-innovation.

  • Norsk ferðaþjónusta stóð frammi fyrir gríðarlegum áskorunum þegar Covid 19 leiddi til lokaðra landamæra og strangra ferðatakmarkana snemma vors 2020. Þetta olli róttækum breytingum á ytra umhverfi margra þjónustufyrirtækja. Aðlögun varð að gerast á einni nóttu og án þess að hafa neina stjórn á aðstæðum. Spálíkön fyrir komandi háannatíma í ferðaþjónustu í Noregi voru ekki hvetjandi og lokuð landamæri í upphafi faraldursins neyddu lítil og meðalstór fyrirtæki til þess að horfa til annarra markaða. Vinnan á bak við þessa ritgerð fór fram á einhverju erfiðasta tímabili sem ferðaþjónustan hefur nokkru sinni staðið frammi fyrir og eru niðurstöðurnar árangur sex vikna af örvæntingarfullum tilraunum til að vekja áhuga fólks á að kaupa þjónustu ferðaþjónustufyrirtækis. Mjög takmarkaðar heimildir er að finna um hvernig hægt er að markaðssetja ferðaþjónustufyrirtæki í heimsfaraldri sem kemur í veg fyrir ferðalög. Þannig varð allt markaðsstarf óhjákvæmilega litað af því að fyrirtæki voru að kynnast nýjum aðstæðum hægt og bítandi. Þau þurftu að laga sig að róttækum breytingum í neytendahegðun og móta stefnu hvað varðar hvernig hægt er að ná til neytandans með nýsköpun í markaðsstarfi.

Samþykkt: 
  • 19.10.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40021


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA Verknámsskýrsla.pdf902.92 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna