is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40097

Titill: 
  • Innleiðing LS Central hjá Bláa Lóninu
  • Titill er á ensku The implementation of LS Central in the Blue Lagoon
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni í þessari rannsókn er að skoða hverjir voru helstu þættir og áskoranir við innleiðingu á LS Central viðskiptakerfinu hjá Bláa Lóninu. Rannsóknin var framkvæmd með eigindlegri rannsóknaraðferð þar sem að tekin voru viðtöl við níu einstaklinga sem komu að innleiðingunni og notast var við hálfopin viðtöl til að öðlast dýpri þekkingu á viðfangsefninu. Skoðað voru hverjir helstu árangursþættirnir eru í innleiðingum á viðskiptakerfum og hvernig eða hvort var tekið mið af þeim. Einnig var skoðað breytingamódel Kotter‘s og hvernig það getur nýst í breytingum sem þessum, módelið er borið saman við niðurstöðurnar og sýnt fram á að það er ómeðvitað farið eftir því. Niðurstöður þessarar rannsóknar sýndu að það var farið fram hjá nokkrum af mikilvægu árangursþáttunum sem sýnir fram á hvers vegna þeir eru mikilvægir og geta stuðlað að árangri í verkefnum sem þessum. Væntingastjórnun átti stóran hluta í þeim þáttum sem var mögulega stiklað á stóru í og voru margir viðmælendur ekki sáttir með hvernig henni var háttað eða að henni voru ekki gerð nægilega góð skil. Helstu áskoranirnar voru þá væntingastjórnun, stuðningur frá stjórn og samvinna og samskipti milli sviða.
    Lykilhugtök: Viðskiptakerfi, innleiðing, Kotter módel, endurmótun viðskiptaferla, mikilvægir árangursþættir, Bláa Lónið, LS Retail, LS Central

  • Útdráttur er á ensku

    The subject of this study is to investigate the main challenges with implementing LS Central business system at the Blue Lagoon. It was conducted with qualitive research where nine participants associated with the project were interviewed. The interviews were half open to achieve a deeper understanding of the subject matter. This thesis evaluates the critical success factors that occur when implementing new business systems, and how or if these critical success factors were used. Additionally, the study evaluates Kotter‘s Model of Changes and how that model can be used in changes such as these, the model was compared to the results of the study, and the study shows that the model is unconsciously used in steps of changes even when not specifically utilized. This thesis shows that some of the critical success factors were missing or not utilized as much as they should have been, underlining why they are important and shows how they can be used in successful projects like these. Expectation management was key in several of the critical success factors that were lacking and the participants in this study were dissatisfied with its organization and use. The main challenges of the implementation were expectation management, support from administration, interdepartmental communication, and cooperation.
    Key words: Business systems, ERP, BPR, implementation, Kotter’s model of change, critical success factors, Blue Lagoon, LS Retail, LS Central

Samþykkt: 
  • 2.11.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40097


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Fanney_sp_BS_lokaverk.pdf1.37 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlysing_FanneyOsp.pdf65.23 kBLokaðurYfirlýsingPDF