is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40216

Titill: 
  • Titill er á ensku The association between ADHD symptoms and academic performance, time spent on homework and attitude towards school in the lives of adolescent boys and girls
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The primary goal for this study was to see if there were any differences in academic performance, academic attitude, and time spent doing homework for students with ADHD symptoms and those who did not report ADHD symptoms and if there was any gender difference. This study tested four hypotheses. The first one was whether higher ADHD symptoms were associated with worse academic performance for boys and girls. The second hypothesis was that there was a link between higher ADHD symptoms and less time spent doing homework for worse outcomes for academic performance for both boys and girls. The third hypothesis was that there was a link between higher ADHD symptoms and worse outcomes for academic performance for both boys and girls. The fourth hypothesis stated that ADHD symptoms would have different effects on males and females in all variables.
    A questioner from ICSRA from 2018 was used. Participants were 2215 young Icelandic adolescents from the 8th to 10th grade. The statistical program, SPSS (version 27) was used to analyze the data. Descriptive statistics, Pearson correlation coefficient, and Linear regression were used to define the relationship between the variables. The results showed a negative correlation between ADHD symptoms and all of the academic variables. The benefit of this study is that it shows that it is important for students to get diagnosed. Even though ADHD has been studied all over the world, there are still some issues to be resolved. Teenagers still go through their academic lives without being diagnosed, or without receiving the help they need.
    Keywords: ADHD, Gender, Time spent doing homework, Academic performance, Academic attitude.

  • ÚtdrátturÞessi rannsókn skoðaði tengsl milli ADHD einkenna, kyns, námsárangurs, viðhorfs til náms, námsárangurs og tíma sem fer í heimavinnu. Í þessari rannsókn voru settar fram fjórar tilgátur. Fyrsta tilgátan var að tengsl væru á milli hærri ADHD einkenna og verri námsárangurs fyrir bæði stúlkur og drengi. Önnur tilgátan var að hærri ADHD einkenni hefðu þau áhrif að minni tíma væri eytt í heimavinnu. Þriðja tilgátan var að tengsl væru á milli hærri ADHD einkenna og verri líðan í námi. Fjórða tilgátan var að ADHD einkenni hefðu mismunandi áhirf á drengi og stúlkur hvað varðar námsárangur, tíma eytt í heimanám og viðhorf til náms.
    Þátttakendur voru 2215 unglingar í 8-10 bekk í grunnskólum á Íslandi. Spurningarlisti frá ICSRA frá árinu 2018 var notaður. Tölfræði forritið SPSS var notað til þess að vinna úr gögnum lýsandi tölfræði, fylgni og línulega aðhvarfsgreiningu. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu að lítil neikvæð marktæk fylgni var á milli ADHD einkenna, námsárangurs, tíma eytt í heimavinnu og viðhorf til náms. Niðurstöður þessara rannsóknar sýna að það er mikilvægt fyrir nemendur að fá ADHD greiningu. Unglingar eru enn að fara í gegnum allt sitt nám án þess að fá greiningu eða þá aðstoð sem þeir eiga rétt á
    Lykilorð: ADHD, Kyn, Tími eyddur í heimavinnu, Námsárangur, Viðhorf til náms.

Samþykkt: 
  • 4.1.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40216


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Bsc verkefni - Maria Katrin Audardottir.pdf374.27 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna