is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/40271

Titill: 
  • Fjármálafræðsla í grunnskólum: Hver er upplifun nemenda á kennsluefni fjármálalæsis?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Tilgangur þessarar rannsóknar er að varpa ljósi á hvernig nemendur í efsta bekk grunnskóla upplifa núverandi námsefni í fjármálalæsi og hvort óskir séu um umbætur í þeim efnum. Send var fyrirspurn á grunnskóla höfuðborgarsvæðisins og tóku tveir skólar þátt. Annar skólinn er Hagaskóli þar sem viðmælendur sóttu valnámskeið í fjármálakennslu á núverandi misseri og sá seinni Dalskóli þar sem fjármálakennsla er kennd sem hluti af stærðfræði í samræmi við aðalnámskrá grunnskóla.
    Gerð var eigindlega rannsókn þar sem bekkirnir sem heild tóku staðlað fjármálalæsispróf sniðið að þeirra aldurshópi og í framhaldi voru 12 einstaklingar úr sama rýnihóp teknir í ýtarlegri viðtöl þar sem leitað var eftir þeirra sýn og upplifun á fjármálum og núverandi kennsluefni. Í lokin voru skólarnir svo bornir saman til að athuga hvort ólík nálgun á kennsluaðferðum hafi árhif.
    Niðurstöður viðtala gefa til kynna að ákveðin vitundarvakning er meðal ungmenna í fjármálum, að óskað sé eftir aukinni dýpt í námsefnið og/ eða að fjármálalæsi verði kennt sem sérgrein.

Samþykkt: 
  • 6.1.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40271


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð_Lokaskil_Sigurbjörg Maren Jónsdóttir.pdf509.33 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing um meðferð lokaverkefnis_2.pdf1.38 MBLokaðurYfirlýsingPDF