en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4033

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif beinnar kennslu og flaumþjálfunar á lestrarfærni tveggja níu ára barna með lestrarörðugleika
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið með þessari rannsókn var að kanna hvort auka mætti færni í lestri með
    því að þjálfa lestrarfærni með aðferðum beinnar kennslu (direct instruction) og
    flaumþjálfunar (fluency training). Markmið með þjálfun var að auka lestrarhraða
    og draga úr villum í lestri. Þátttakendur voru fjögur börn í 4. bekk sem öll höfðu
    slaka færni í lestri. Tvö barnanna fengu þjálfun með fyrrgreindum aðferðum í
    25-30 mínútur á dag innan skólatíma. Rannsóknarsnið var margfalt
    grunnlínusnið, byrjað var að þjálfa þátttakanda 1 og þjálfun hófst svo með
    þátttakanda 2 þegar þjálfun var farin að sýna árangur hjá þátttakanda 1.
    Þátttakendur 3 og 4 fengu ekki þálfun en grunnlínumælingar voru gerðar hjá
    þeim allan tímann sem rannsóknin stóð yfir. Eftirfylgdarmælingar voru gerðar
    hjá þátttakendum 1, 2 og 4. Niðurstöður sýna að villum fækkaði og færni í
    lestrarhraða mæld í atkvæðum á mínútu jókst hjá þátttakendum sem fengu
    þjálfun. Aukningin var umfram það sem gera hefði mátt ráð fyrir án þjálfunar
    miðað við grunnlínumælingar og fyrri frammistöðu í námi. Aukningin var
    einnig meiri en hjá þátttakendum sem fengu ekki þjálfun.

Accepted: 
  • Oct 22, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4033


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaverkefni_fixed.pdf448.31 kBOpenHeildartextiPDFView/Open