en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/40420

Title: 
  • Title is in Icelandic Bein kennsla í frásagnarhæfni barna á Íslandi: Mat á meðferðarheldni í fyrirlögn á íslenskri þýðingu námsefnisins Story Champs
  • Direct teaching of children's narrative skills in Iceland: A study of treatment integrity of the Icelandic translation of Story Champs
Degree: 
  • Bachelor's
Keywords: 
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið rannsóknarinnar var að meta meðferðarheldni í fyrirlögn á íslenskri þýðingu námsefnisins Story Champs. Story Champs er nýlegt kennsluefni sem notast við beina kennslu til að byggja upp frásagnarhæfni barna með ýmsum hjálpartækjum eins og endurgjöf, myndum og táknum. Rannsóknir á Story Champs erlendis sýna fram á bættan árangur barna í frásagnarhæfni, sem leikur mikilvægt hlutverk í bæði námsgetu og félagslífi barna. Mat á meðferðarheldni fór fram með óbeinu áhorfi í formi myndbandsupptaka þar sem skráð var hve vel kennari fylgdi kennsluhandriti Story Champs í fyrirlögn. Við mat á meðferðarheldni var stuðst við sérútbúinn matslista sem byggist á námsefni Story Champs og fyrri rannsóknum, og hann var lagaður að markmiðum rannsóknarinnar. Einnig var samræmi matsmanna á meðferðarheldni kannað. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu að meðferðarheldni var há, sem gefur til kynna að kennari hafði góð tök á fyrirlögnum námsefnisins. Þó voru nokkrir þættir fyrirlagna sem betur mættu fara þegar námsefnið verður lagt fyrir í framtíðinni. Rannsókn þessi er undirbúningsrannsókn sem unnin er í samstarfi við Háskólann í Reykjavík og er hún hluti af meistaraverkefni fyrirlagnaraðila sem stundar þar nám.

  • This study aimed to examine the treatment integrity of an implementation of the Story Champs curriculum in an Icelandic translation. Story Champs is a relatively new intervention that aims to strengthen children’s narrative abilities through direct teaching methods and a variety of scaffolds such as feedback, images and symbols. Previous research shows that Story Champs improves children’s understanding and production of narratives, which plays an important role in their education and social lives in the future. Examination of treatment integrity was measured with indirect observations in the form of video recordings. A bespoke treatment integrity checklist was developed based on prior research and Story Champs’ instruction manual with which adherence was measured. Results showed high treatment integrity, which indicates that the implementer had a good grasp of the study material. However, a few areas of improvement were pointed out for future implementations. The current study is a pilot study conducted in cooperation with the University of Reykjavík and a part of the implementor’s master’s thesis.

Accepted: 
  • Jan 31, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40420


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BS-verkefni_Áróra_Elísabet_Hlynur.pdf431,35 kBOpenComplete TextPDFView/Open
Yfirlýsing.pdf297,24 kBLockedDeclaration of AccessPDF