is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40431

Titill: 
  • Hvernig má auka þjónustugæði hótela með innleiðingu stafrænna lausna?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þessi skýrsla er hluti af verknámi höfundar í stjórnun í ferðaþjónustu og móttöku gesta við ferðamáladeild Háskólans á Hólum. Verknámið fólst í því að kynnast starfsemi gestamóttökunnar á Icelandair Hotel Reykjavík Marina ásamt því að afla upplýsinga um stafrænar lausnir sem mögulega væri hægt að innleiða fyrir hótelið. Tilgangur innleiðingarinnar væri til þess að einfalda störf starfsmanna í gestamóttökunni, gefa gestum meira vald yfir þjónustunni sem þeir óska eftir og auka á upplifun þeirra. Rannsóknir hafa sýnt fram á að innleiðing stafrænna lausna hefur bætt skilvirkni í starfi og lyft þjónustu stöðlum á hærra stig sem getur orðið virðisaukandi fyrir hótelin. Skýrslan mun því draga fram helstu atriði sem snúa að tæknivæðingu hótela og hvaða lausnir eru til boða sem hagnast fyrirtækinu, starfsfólki og gestum. Leitast verður eftir að svara eftirfarandi spurningu: Með hvaða hætti geta stafrænar lausnir bætt upplifun hótelgesta?
    Lykilorð: hótel, tæknivæðing, upplifun gesta, þjónustugæði, skilvirkni

  • Útdráttur er á ensku

    This report is part of the author’s apprenticeship in tourism management and reception at Hólar University. The internship consisted of getting to know the operations in the reception at Icelandair Hotel Reykjavík Marina and gather information about digital solutions that could possibly be implemented for the hotel. The purpose of digital solutions would be to simplify receptions’ operation and give guests more power over the services they want, including enhancing their overall experience of the hotel. Research has shown that digital solutions have improved work efficiency and raised service standards to a higher level, which can add value to the hotels. The report will therefore highlight the main objects of technological modernization and which solutions are available that could benefit the company, employees, and guests. The paper aims to answer the following research question: In which way can digital technology enhance hotel guests experience?
    Keywords: hotel, technology, guest experience, service quality, efficiency

Samþykkt: 
  • 7.2.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40431


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni_BA_Hólum.pdf428.02 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna