is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40496

Titill: 
  • Titill er á ensku A break from traditional programs : ensuring the academic success of upper secondary immigrant students
  • Hlé frá hefðbundnu skólastarfi : að tryggja námsárangur innflytjenda á framhaldsskólastigi
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The growing multicultural environment that schools at all school levels face needs teachers and educators who are willing and ready to change their teaching methods and are attentive to their students' needs. Even though the upper-secondary schools in Iceland are increasingly accommodating to immigrant students, recent data of student dropouts has demonstrated that professionals lack the knowledge and skills needed to successfully help this group of students move forward with their education.
    The purpose of this research is to understand how upper secondary school teachers work with students with diverse language backgrounds in order to construct a pedagogy that responds to immigrant students. The aim is to investigate how teachers employ the multicultural teaching approach with students with diverse language backgrounds. This is a qualitative study, and the data consists of 30 stories collected from upper secondary teachers, immigrants and upper secondary students using the story completion method. The stories were thematically analyzed. Findings reveal that anxiety, although for various reasons, was present in each group's combined stories. Teachers showed that they want nothing but the best for their students and are willing to find effective teaching methods. However, they felt that they lacked the skills to obtain this vision, as well as lacked support. Similarly, the immigrant group suggested that flexible and effective teaching methods are necessary for students to succeed academically. Acquisition of academic language skills was something that they agreed to be a crucial factor for progress. However, students' key results showed that they care more about their well-being than how they prepare themselves for academic success.

  • Í því vaxandi fjölmenningarlega umhverfi sem skólar á öllum skólastigum standa frammi fyrir, þurfa kennarar að vera tilbúnir að breyta kennsluaðferðum sínum og hefðum til að bregðast við fjölbreyttum hópi nemenda. Jafnvel þó framhaldskólar á Íslandi séu í auknum mæli að reyna að koma til móts við þarfir nemenda af erlendum uppruna, hafa nýleg gögn um brottfall þessa hóps sýnt að kennara skortir þá þekkingu og færni sem þarf til að hjálpa þessum hópi nemenda að komast áfram í námi sínu. Tilgangur þessarar rannsóknar er að skilja hvernig framhaldsskólakennarar vinna með nemendum með fjölbreyttan
    tungumálabakgrunn til að byggja upp kennslufræði sem hentar innflytjendum. Markmiðið er að rannsaka hvernig kennarar beita fjölmenningarlegum kennsluaðferðum með nemendum sínum. Þetta er eigindleg rannsókn og gögnin samanstanda af 30 sögum sem var safnað með sögulokaaðferð hjá þremur hópum þátttakenda: framhaldsskólakennarar með reynslu af kennslu nemenda af erlendum uppruna, innflytjendur sem koma frá ýmsum löndum og
    framhaldsskólanemendur af erlendum uppruna. Sögurnar voru greindar með þemagreiningu. Niðurstöður leiða í ljós merki um kvíða af mismunandi ástæðum í sögum hvers hóps. Kennarar sýndu að þeir vilja ekkert nema það besta fyrir nemendur sína og eru
    tilbúnir að leita árangursríkra leiða í kennslu. Hins vegar fannst þeim sig skorta færni og þá vantaði stuðning. Á sama hátt lagði innflyjendahópurinn til að sveigjanlegar og árangursríkar
    kennsluaðferðir væru mikilvægar fyrir nemendur til að ná árangri. Að ná tökum á fræðilegri tungumálakunnáttu var eitthvað sem þeim fannst vera afgerandi þáttur fyrir framfarir í námi. Helstu niðurstöður úr sögum nemenda sýndu hins vegar að þeim þykir vellíðan sín skipta meira máli en hvort þeir ná árangri í námi.

Samþykkt: 
  • 21.2.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40496


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
candace-loque-thesis-send-to-department.pdf729.42 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_declaration_Candace.pdf267.08 kBLokaðurYfirlýsingPDF