Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40539
Ritgerð þessi er lokaverkefni til B.Ed. gráðu í leikskólakennarafræðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Í ritgerðinni er fjallað um áhættuleik í útinámi barna,
hvað áhættuleikur er, öryggisþætti í tengslum við áhættuleik, upplifanir barna og viðhorf fullorðinna. Rannsóknir á áhættuleik eru skoðaðar og í þeim kemur meðal annars fram að börn eru fær um að meta eigin áhættu en aðkoma fullorðinna er mikilvæg til að fyllsta öryggis sé gætt sem og til að ögra og hvetja börnin áfram í leiknum. Viðhorf fullorðna geta skipt máli þar sem börn sem fá tækifæri til áhættuleiks verða sjálfsöruggari og taka lærdóminn af áhættuleiknum með sér út í lífið seinna meir. Tilgangur ritgerðarinnar er að fræðast um áhættuleik barna þar sem hann skipar stóran sess í útinámi og útiveru þeirra og hvernig fullorðnir komi þar að. Rannsóknarspurning ritgerðarinnar er: Hvaða áhrif hafa fullorðnir á tækifæri barna að þroskast í gegnum áhættuleik?
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
skemman[2830].pdf | 52.11 kB | Lokaður | Yfirlýsing | ||
ritgerð skemman.pdf | 439.83 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |