is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/40544

Titill: 
  • Vörumerkjavirði á samfélagsmiðlum í huga neytandans
  • Titill er á ensku Brand Equity on Social Media in the Mind of Consumer
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Notkun samfélagsmiðla hefur aukist á síðustu árum og það eru margar tegundir forrita til að velja úr. Algengt er að fyrirtæki séu á samfélagsmiðlum með það í huga að vera samkeppnishæf á íslenskum markaði. Samfélagsmiðlar hafa þann eiginleika að notendur geta átt samskipti á mismunandi hátt. Það er til dæmis hægt að setja athugasemdir við færslur, skilaboð á síðu annarra notenda eða senda einkaskilaboð. Þróunin hefur orðið til þess að boðleiðir frá neytendum til neytenda eða fyrirtækja til neytenda og öfugt, eru styttri en áður.
    Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvort að vörumerki séu að nýta samfélagsmiðla sína til að skapa vörumerkjavirði í hug neytenda. Þá var kannað hvernig vörumerki geta hagað samskiptum sínum samkvæmt neytendum, sem og hvað það er sem neytendur eru að fylgja á samfélagsmiðlum. Fyrst verður fjallað á fræðilegan hátt um efni vörumerkis og uppbyggingu vörumerkjavirðis.
    Niðurstöður leiddu í ljós að fyrirtæki þurfa að vanda vel til verks í því að halda utan um samfélagsmiðla, ef takast á að ná til neytenda. Þá má álykta að ef fyrirtæki fara rétt að því að stjórna samfélagsmiðlum, þá eigi þau möguleika á því að nýta samfélagsmiðla til að auka vörumerkjavirði í hug neytenda.

  • Útdráttur er á ensku

    The usage of social media has grown rapidly for the past years but there are many kinds of different platforms to choose between. It is common for companies to use social media with the intention to become competitive on the Icelandic market. Social media has many kinds of different features for users to communicate, it is possible to comment on posts, send message both in private and on other users ‘pages. The development of has meant that communication between users and corporates or between users and users has become a lot shorter than before.
    The purpose of this research was to investigate whether brands are using their social media to build up a brand equity in the mind of the consumers. It was also examined how brands can organize their communications according to consumers as well as what it is that consumers are following on social media and if everybody is willing to be following brands on social media.
    Theoretical content and the structure of brand equity will be discussed first. Afterwards the methodology of the research will be reviewed, the results will be presented, and practical proposal will be introduced.
    The results showed that companies need to work hard when it comes to managing social media if they want to reach the consumers. It can also be concluded that if companies to the right thing while managing social media, they have all the opportunity to use the media to increase brand equity in the minds of consumers.

Samþykkt: 
  • 21.2.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40544


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
HelgaMargrétÁsgeirsdóttir&StefaníaBjörgJónsdóttir_BS_lokaverkefni.pdf10,38 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna